Giggs ném bạn gái ra khỏi phòng khách sạn trong tình trạng khỏa thân

09:41 Thứ tư 12/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Man United bị hoen ố hình ảnh khi liên quan đến vụ hành hung bạn gái cũ Kate Greville.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, sẽ có thêm một phiên điều trần cuối cùng về vụ việc cựu danh thủ Ryan Giggs dùng vũ lực với bạn gái cũ Kate Greville trong khoảng thời gian từ tháng 8 năm 2017 đến tháng 11 năm 2020. Phiên điều trần sẽ kéo dài 35 phút nhằm giải quyết những thủ tục hành chính, chứng cứ còn tồn đọng.

Marianne Alton, luật sư của bị đơn yêu cầu tổ chức thêm một phiên điều trần nếu có bất kỳ vấn đề nào cần giải quyết trước khi vụ kiện được tòa án xét xử.

Theo Thẩm phán Hilary Manley, vụ kiện của Giggs sẽ được xét xử vào ngày 24 tháng 1. Nếu có thêm một phiên điều trần nào, nó sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 1. 

Judge clears way for Ryan Giggs' trial over claim he assaulted his ex-girlfriend and her younger sister to go ahead this month - Bóng Đá

Giggs đối mặt với cáo buộc hành hung bạn gái cũ. 

Giggs bị cáo buộc hành hung bạn gái cũ Kate Greville và em gái của Greville là Emma Greville. Vụ việc diễn ra tại nhà riêng của Giggs ở Worsley, Greater Manchester vào ngày 1 tháng 11 năm ngoái. 

Cựu danh thủ Man United đã phủ nhận tất cả mọi cáo buộc và không nhận tội. Giggs bị cáo buộc đá vào lưng, đồng thời ném bạn gái cũ Kate Greville ra khỏi một khách sạn 5 sao trong tình trạng khỏa thân

Tranh cãi nổ ra giữa Kate Greville và Giggs khi Greville cho rằng cựu huyền thoại người xứ Wales tán tỉnh một phụ nữ khác trong lúc cả hai còn mặn nồng. Giggs còn bị cáo buộc có hành vi cưỡng bức với Greville xuyên suốt 3 năm quen nhau.

Man United 3-3 Barcelona:

 
Anh Nguyễn | 09:11 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục