Gieo sầu cho ngày ra mắt của Shevchenko, Mourinho tặng ngay cho trò cưng đôi giày

06:44 Thứ hai 22/11/2021

Tiền đạo 18 tuổi Felix Afena-Gyan đã tỏa sáng muộn màng, giúp AS Roma đánh bại Genoa trong ngày ra mắt của HLV Andriy Shevchenko.

 - Bóng Đá

 Lần tiếp đón Roma hôm nay là trận ra mắt của Andriy Shevchenko với tư cách là HLV trưởng Genoa. Và có thể thấy, cựu tiền đạo Chelsea chưa thể giúp Genoa có những bước khởi sắc.

 - Bóng Đá

  Genoa đã cho thấy sự thua kém Roma về mọi mặt. Suốt 90 phút thi đấu, đội chủ nhà chỉ tung ra vỏn vẹn 1 cú sút. Trong khi đó, đội bóng của Jose Mourinho tung ra đến 19 lần dứt điểm.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, các cầu thủ Roma lại cho thấy sự vô duyên ở trận đấu này khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.

 - Bóng Đá

  Tiền đạo 18 tuổi Felix Afena-Gyan được tung vào sân, và đã tạo ra khác biệt với bàn mở tỷ số ở phút 82. Đây cũng là bàn thắng ra mắt của Afena-Gyan cho Roma.

 - Bóng Đá

 Đến phút 90+2, Afena-Gyan một lần nữa ghi tên mình vào bảng tỷ số, với cú sút uy lực ở cự ly hơn 20m, ấn định thắng lợi 2-0 cho Roma.

 - Bóng Đá

 Niềm vui khó tả của Afena-Gyan.

 - Bóng Đá

 Afena-Gyan chia vui với người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 Sau trận đấu, HLV Mourinho cho biết: "Tôi đã hứa sẽ mua cho Felix đôi giày mà cậu ấy thực sự thích, nó thực sự rất đắt, nó có giá 800 euro, vì vậy, cậu đã chạy đến và bảo tôi đừng quên! Rạng sáng mai, điều đầu tiên tôi làm là mua cho cậu ấy đôi giày.”

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Roma với chiến thắng muộn màng.

 - Bóng Đá

 Andriy Shevchenko sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách khó khăn cho chặng đường còn lại.

Jose Mourinho nhận xét về Bale

 
Minh Tuấn | 05:46 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục