Giật mình với những trận thua của MU thời Erik ten Hag

18:26 Thứ hai 03/04/2023

MU thực sự tiến bộ dưới thời Erik ten Hag, biến Old Trafford dần thành thành ‘pháo đài’, nhưng những trận thua trên sân khách khiến người ta phải giật mình.

Đoàn quân của Erik ten Hag hoàn toàn lép về trước Newcastle và xứng đáng bị thua trắng 0-2, để đối thủ lấy chính hạng 3 đang có sau trận đấu ở vòng 29 Premier League, đêm qua (2/4).

Giật mình với những trận thua của MU thời Erik ten Hag - Bóng Đá

MU đã tốt hơn dưới thời Erik ten Hag nhưng những con số chỉ ra, họ cần phải cải thiện nhiều hơn nữa.

Đây là trận thua thứ 7 của MU tại Ngoại hạng Anh mùa này. Và giữa những tiến bộ trông thấy của Quỷ đỏ, người ta không khỏi giật mình khi nhìn vào những con số thống kê của họ.

Cụ thể, 6/7 thất bại ấy của MU diễn ra trên sân khách, và đều trước các đối thủ trong nhóm trên của giải đấu, trong đó có những trận thua tối tăm mặt mũi trước Man City, Liverpool.

Sau khi để thua 1-2 Brighton ngày ra quân ngay tại Old Trafford, MU choáng váng khi để thủng lưới 4 bàn trên sân Brentford (13/8). Đến ngày 2/10, nửa đỏ thành Manchester gặp ác mộng với trận thua kinh hãi 3-6 Man City bởi 2 cú hat-trick đến từ Erling Haaland và Phil Foden.

Giật mình với những trận thua của MU thời Erik ten Hag - Bóng Đá

MU thua tan nát 0-7 Liverpool vào tháng trước.

Sang tháng 11/2022, đoàn quân của Erik ten Hag trắng tay trên sân nhà Aston Villa (thua 1-3). Sang tháng 1 đầu năm 2023, Arsenal đòi món nợ ở lượt đi với MU bằng chiến thắng 3-2 kịch tính tại Emirates.

Và ngày 5/3, một ngày sẽ còn trong sử sách MU bởi trận thua hổ hẹn 0-7 Liverpool. Đến đêm qua, Quỷ đỏ để Chích chòe lấn lướt, thắng đẹp 2-0 để leo lên chiếm vị trí thứ 3 của họ.

Tổng cộng, trong 6 thất bại trên sân khách, MU để thủng lưới tới 25 bàn và chỉ ghi được 6 bàn, trong đó có 3 trận hoàn toàn bất lực trước cầu môn đối phương.

Những con số ấy đưa MU trở về thực tại, nhất là khi họ có phần thả lỏng mình sau khi mới chỉ giành được chiếc League Cup. Họ rõ ràng cần phải cải thiện hơn nữa, nỗ lực hơn nữa vì giờ đây việc kết thúc trong top 4 Premier League trở nên khó khăn hơn nhiều.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 17:04 03/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục