Giật gót kiểu Balotelli, Morata tạo ra màn tấu hài đỉnh nhất Serie A

07:36 Thứ năm 17/12/2020 | 4

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Tây Ban Nha đã khiến những NHM Juventus vô cùng ức chế sau tình huống bỏ lỡ vừa rồi.

 

Luis Enrique nói về sự tiến bộ của Morata

Kết quả hòa trước Atalanta ở vòng đấu vừa qua đã đẩy Juventus vào thế khó trong cuộc đua cạnh tranh danh hiệu Scudetto mùa này khi tiếp tục bị đội đầu bảng AC Milan tạo khoảng cách 4 điểm. 

Trên thực tế, đoàn quân HLV Andrea Pirlo hoàn toàn có thể giành 3 điểm ở màn đụng độ vừa rồi nếu các chân sút của họ tận dụng triệt để cơ hội. Bên cạnh tình huống bỏ lỡ quả 11 mét đáng tiếc từ Cristiano Ronaldo, trong khoảng thời gian đầu trận, Alvaro Morata cũng phung phí một cơ hội làm bàn không thể ngon ăn hơn.

Cụ thể, trong một tình huống 2 đấu 2 ở khu vực vòng cấm đối phương, pha đi bóng của Morata đã vượt qua hầu hết sự truy cản từ hậu vệ Atalanta, tuy nhiên khi đối mặt thủ thành Pierluigi Gollini, anh lại lúng túng tung ra đường chuyền đẩy Ronaldo vào thế khó.

Morata có pha xử lý đi vào lòng đất - Bóng Đá

 Morata tấu hài cực mạnh ở trận cầu vừa rồi.

Cơ hội một lần nữa đến chân cựu sao Real Madrid khi CR7 nỗ lực đưa bóng trở lại, tuy nhiên trong tư thế đối diện khung thành trống, anh lại thực hiện pha quay người giật gót khiến bóng đi ra ngoài trước sự ngỡ ngàng của cầu thủ hai bên.

Cú dứt điểm Morata thực hiện khiến nhiều người hâm mộ liên tưởng đến Mario Balotelli. Trong khoảng thời gian còn khoác áo Manchester City, tiền đạo người Ý cũng từng dứt điểm tương tự Morata và kết quả là bị thay ra ngoài ngay tức khắc.
 

Trường Sơn | 06:38 17/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục