Giật bom tấn đắt kỷ lục, Chelsea đẩy đi cùng lúc 12 cái tên

22:37 Thứ năm 29/04/2021

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ có sự thay đổi lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Chelsea đang hướng tới một mùa giải thành công. Sau khi HLV Thomas Tuchel được bổ nhiệm, The Blues đã lột xác hoàn toàn. Họ đang tràn trề cơ hội vô địch FA Cup, có thể lọt vào chung kết UEFA Champions League, cũng như giành một vị trí trong Top 4 Premier League.

Tuy nhiên, không khó để nhận ra rằng, Chelsea vẫn cần bổ sung một tiền đạo chất lượng. Timo Werner liên tục gây thất vọng thời gian qua. Chân sút người Đức thường xuyên lóng ngóng trước khung thành đối phương, và rõ ràng là mẫu cầu thủ Chelsea khó có thể trông cậy.

12 players Chelsea will sell as part of £200m fundraiser for Erling Haaland pursuit - Bóng Đá

 Chelsea muốn có Haaland.

Với tham vọng lớn ở mùa giải tới, báo chí châu Âu loan tin, Chelsea đã sớm lên kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland. Trong bối cảnh mức giá của Haaland không hề rẻ, Chelsea buộc phải bán đi những cầu thủ không còn phù hợp để gây quỹ ký hợp đồng với Haaland.

Nguồn tin từ tờ Daily Star khẳng định, Chelsea sẽ bán đứt 12 cái tên trong mùa Hè này. Đó là những Tammy Abraham, Kurt Zouma, Fikayo Tomori, Michy Batshuayi, Kenedy, Davide Zappacosta, Danny Drinkwater, Victor Moses, Ruben Loftus-Cheek, Ross Barkley, Ike Ugbo và Baba Rahman.

Chelsea dự tính sẽ thu về 200 triệu bảng từ những cầu thủ kể trên, và con số đó đủ để họ chi một số tiền kỷ lục đón Haaland về sân Stamford Bridge thời gian tới.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 21:39 29/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục