"Giáo sư X" định đoạt trận đấu Singapore Slingers - Saigon Heat

19:56 Chủ nhật 27/01/2019

TinTheThao.com.vnLàm khách trên sân Singapore Slingers, Saigon Heat đã có một trận đấu đầy nỗ lực và gây ra không ít khó khăn cho đội chủ nhà.

Liên tiếp tấn công, chủ nhà dẫn trước

Khởi đầu trận đấu, Singapore Slingers nhập cuộc đầy tự tin và đã dẫn trước 10 chỉ sau gần 3 phút thi đấu. Tuy nhiên, Saigon Heat cũng không chịu kém cạnh khi những nỗ lực của Murphy Burnatowski (5 điểm) và Trevon Hughes (6 điểm) đã giúp “Ông 30” không để “Sư tử” nới rộng thêm cách biệt sau hiệp 1 (13-26).

Dù vậy, với sự ủng hộ của các khán giả có mặt trên sân OCBC Arena, Singapore Slingers vẫn là đội chiếm ưu thế và kết thúc một nửa thời gian thi đấu, đoàn quân của HLV Neo Beng Siang đã nâng tỷ số lên thành 51-29.

Đảo chiều thế trận, đội khách vùng lên

Chứng kiến Saigon Heat thi đấu không tốt, HLV Kyle Julius đã ngay lập tức đưa ra những sự điều chỉnh và “Ông 30” đã có sự trở lại vô cùng ngoạn mục ở hiệp thi đấu thứ 3.

sgs-1

"Giáo sư X" - Xavier Alexander bên phía Singapore Slingers có một trận đấu hiệu quả. 

Đại diện Việt Nam ghi đến 33 điểm trong khoảng thời gian này để đảo chiều thế trận và dẫn ngược lại đội chủ nhà với tỷ số 62-61. Trong đó, bộ ba Trevon Hughes, Murphy Burnatowski và Kyle Barone chính là những người chơi nổi bật nhất khi cùng nhau đóng góp 26 điểm cho Saigon Heat.

Tuy nhiên, lúc hiệp 3 chỉ còn 14 giây, tình huống lên rổ chuẩn xác của Delvin Goh đã giúp Singapore Slingers vẫn giữ được ưu thế (63-62) sau 30 phút thi đấu.

Trở lại sau quãng nghỉ, cả hai đội đều thi đấu đầy nỗ lực và liên tiếp mang đến những tình huống rượt đuổi tỷ số kịch tính. Thế nhưng, đội chủ nhà với sự tỏa sáng của "Giáo sư X" - Xavier Alexander (10 điểm), Desmond Oh (5 điểm) và Jerran Young (5 điểm) là những người đã tận dụng cơ hội tốt hơn để kết thúc trận đấu với chiến thắng 87-80.

sgs-2

Chung cuộc, Saigon Heat đã để Singapore Slingers vượt qua với tỷ số 87-80.  

Kết quả này đã khiến Saigon Heat bỏ lỡ cơ hội gia tăng áp lực lên đội bóng xếp đầu bảng, San Miguel Alab Pilipinas. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những Trevon Hughes (24 điểm, 8 rebounds, 4 kiến tạo, 4 cướp bóng), Murphy Burnatowski (17 điểm, 5 rebounds), Kyle Barone (19 điểm, 12 rebounds) cùng Chris Dierker (10 điểm, 15 rebounds) đã có một trận đấu đầy nỗ lực và nếu may mắn hơn, “Ông 30” đã có thể giành chiến thắng ngay tại OCBC Arena.

Cuộc chạm trán tới, Saigon Heat sẽ có chuyến làm khách đến sân Hong Kong Eastern vào ngày 30/1.

Xem thông số trận đấu giữa Singapore Slingers và Saigon Heat:

sgs-3

Thông số của Singapore Slingers. 

sgs-4

Thông số của Saigon Heat. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 19:54 27/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục