Giannis Antetokounmpo xin lỗi vì đã dọa đấm Mario Hezonja

16:58 Thứ ba 04/12/2018

TinTheThao.com.vnĐây là điều mà cầu thủ ngôi sao của Bucks cần phải thực hiện để tránh làm tấm gương xấu tới giới trẻ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, truyền nhân của O'Neal đã nói rằng anh nên chọn từ ngữ tốt hơn để nói về Mario Hezonja sau trận thua hôm thứ 7 vừa rồi (giờ địa phương).

Lý do mà Giannis đòi đấm Mario bởi trong trận thắng vừa rồi của New York Knicks trước Milwaukee Bucks, Mario đã thực hiện một hành động "sỉ nhục" Giannis. Tình huống đó diễn ra sau khi Mario có pha úp rổ mạnh mẽ bất chấp sự ngăn cản của Giannis từ phía sau. Tô điểm thêm cho 2 điểm duy nhất của mình trong trận đấu, Mario còn bước qua người của Giannis đang ở dưới đất.

Kết thúc trận đấu, cầu thủ mang trong mình dòng máu anh hùng của Hy Lạp đã nói sẽ đấm vào "hạt" của Mario vào lần tới. Có lẽ biết được vị thế của mình và vai trò hiên tại của bản thân, Giannis đã có chia sẻ như sau trong một cuộc phỏng vấn:

Những gì tôi nói, ý tôi là vậy. Tôi sẽ không rút lại lời mình đã nói. Tôi hoàn toàn bình tĩnh lúc đó, đó là một hành vi xúc phạm đối với tôi, nhưng có lẽ tôi nên chọn từ ngữ tốt hơn".

"Đôi khi những lời tôi nói ra lại khá nhạy cảm bởi vì tôi không phải dân bản xứ. Vì thế những điều tôi phát ngôn đôi khi sẽ hơi khắc nghiệt. Nhưng đây sẽ là một kinh nghiệm cho tôi và tôi sẽ làm tốt hơn ở lần tới, bởi tôi biết mình đang là hình mẫu cho khá nhiều các cổ động viên nhí noi theo".

antetokounmpo-giannis-10272018-getty-ftrjpg_cxl2r8uhkgp61tpz2te54c5p1

 Có vẻ như chàng trai tới từ Hy Lạp này vẫn biết chọn lựa lời hay ý đẹp khi  trả lời với truyền thông tại NBA sau từng đó năm thi đấu.

Về phía Mario Hezonja, anh nói rằng anh không lo lắng về việc phải đối mặt với Giannis Antetokounmpo và Bucks một lần nữa vào cuối tháng này.

"Điều đó không thể ảnh hưởng đến tôi và tôi cũng không lo lắng về những gì người khác nói", Mario Hezonja chia sẻ ở cuộc phỏng vấn thứ hai vừa rồi. “Tôi thậm chí còn không lo lắng về điều đó hoặc ai là người hăm dọa tôi. Thú thật là tôi không hề biết thông tin gì về việc này. Tôi chỉ biết thật tuyệt khi làm cho đám đông khán giả phấn khích".

Có thể thấy Giannis chắc chắn vẫn rất khó chịu trước Mario, lời xin lỗi trên của anh chỉ hướng tới cộng đồng người hâm mộ đặc biệt là những cổ đông viên nhí, còn đối với Mario thì Giannis vẫn rất muốn đấm nếu có cơ hội.

Cuộc đối đầu giữa "khủng long" Giannis và chàng "nấm lùn" Mario chắc chắn sẽ là một trong những tâm điểm của các cặp đầu trong ngày lễ giáng sinh.

ny-sports-mario-hezonja-giannis-antentokounmpo-20181203

 Cuộc đối đầu giữa hai đối thủ mới không đội trời chung tại NBA là một trận đấu nhất định phải theo dõi vào dịp giáng sinh.

Huy Phạm - theo Bongro24h.vn | 16:41 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục