Gianluigi Buffon chưa có kế hoạch giải nghệ cụ thể

18:09 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnỞ tuổi 41, huyền thoại bóng đá Ý vẫn muốn tiếp tục được chinh chiến trên sân cỏ.

Rời Juventus vào hè năm 2018 sau 17 năm gắn bó, Gianluigi Buffon đã 40 tuổi, tưởng chừng anh sẽ phải đến một giải đấu ít cạnh tranh để chơi nốt những ngày cuối sự nghiệp thì lão tướng này lại đầu quân cho Paris Saint-Germain, ra sân ở 25 trận và cùng PSG lên ngôi vô địch nước Pháp.

How Juventus will line up in 2019-20 - Bóng Đá

 Buffon vẫn đang thi đấu ở tuổi 41.

Bất ngờ hơn khi đến hè này, Buffon lại quay về Juventus. Huyền thoại người Ý nói về quyết định của mình: "Tôi rất vui khi được trở lại CLB này cùng các đồng đội của mình, một lần nữa được ôm người hâm mộ và các thành viên trong ban lãnh đạo, những người đã mang cho tôi nhiều trải nghiệm cả trong và ngoài sân cỏ. Đó là lý do tôi đưa ra sự lựa chọn này."

Buffon chính thức từ giã đội tuyển quốc gia Ý hồi năm ngoái, HLV đội tuyển Roberto Mancini đang muốn tổ chức cho anh một trận đấu tri ân. Lão tướng tuổi 41 rất biết ơn lời đề nghị này, anh hy vọng trận đấu sẽ được tổ chức sau khi chính thức giải nghệ, nhưng Buffon vẫn đang còn nhiều dự định với CLB của mình.

"Tôi rất biết ơn Mancini, người luôn rất tử tế với tôi. Nếu Liên đoàn và Mancini muốn thực hiện ý tưởng này, tôi sẽ chấp nhận sau khi chính thức kết thúc sự nghiệp của mình. Hiện tại đội bóng của tôi đang học hỏi những điều mới từ Maurizio Sarri, một chiến thuật chúng tôi chưa từng làm quen trước đó. Chúng tôi rất hào hứng."

Màn thể hiện xuất sắc của Buffon trước Inter: 

Hoài Thu | 17:15 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục