Giành vé vào chung kết, Emery gửi thông điệp "7 từ" cho Arsenal

11:21 Thứ sáu 07/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnSau khi vượt qua Arsenal để giành tấm vé vào chơi chung kết Europa League, HLV Unai Emery đã có những chia sẻ trên trang cá nhân.

Với kết quả hòa 0-0 tại bán kết lượt về Europa League, Villarreal đã chính thức vượt qua Arsenal (tổng tỷ số 2-1) và ghi tên mình vào trận chung kết. "Tàu ngầm vàng" sẽ đụng độ Manchester United tại sân Stadion Miejski, Gdansk, Ba Lan vào cuối tháng 5 tới đây.

Villarreal có được thành quả này, công đầu thuộc về HLV Unai Emery. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cho thấy được sự am hiểu và kinh nghiệm vượt qua những thử thách tại đấu trường Europa League. Chính điều này đã giúp ông giành được chiến thắng trước người kế nhiệm mình tại Arsenal - Mikel Arteta trong cuộc đấu trí cân não tại 2 trận bán kết vừa qua.

Giành vào chung kết, Emery gửi thông điệp

HLV Emery chuyển 1 thông điệp ngắn gọn đến đội bóng cũ Arsenal sau trận bán kết lượt về Europa League.

Sau trận đấu tại Emirates, HLV Emery cũng đã đăng tải một tâm thư trên trang Twitter cá nhân: "Một buổi tối tuyệt vời tại London. Chúng tôi đã tạo nên cột mốc lịch sử. Thật hạnh phúc biết bao. Nhưng câu chuyện vẫn chưa đến hồi kết và chúng tôi sẽ cùng nhau làm nên điều kỳ diệu.

Tôi rất tự hào về các cầu thủ, họ đã luôn sát cánh cùng nhau vì một mục tiêu chung lớn lao. Chúng tôi có chung một mơ ước. Bây giờ là lúc chuẩn bị cho trận chung kết tại Gdansk. Chúc Arsenal may mắn trong tương lai."

Arteta nói về mục tiêu ở giải châu lục:

 
Đăng Huy | 10:51 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục