Giành vé dự chung kết, Mourinho vẫn chê bai các cầu thủ Tottenham

06:56 Thứ tư 06/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở trận thắng Brentford.

 

 Đẳng cấp của Eric Dier

Rạng sáng nay (06/01, giờ Việt Nam), Tottenham Hotspur đã giành chiến thắng 2-0 trước Brentford qua đó ghi tên mình vào trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh. Những người ghi bàn cho Gà trống lần lượt là Moussa Sissoko và Son Heung-min.

Việc giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn trước một đại diện đến từ Championship khiến cho HLV Jose Mourinho không mấy hài lòng. Sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha nói thẳng về màn trình diễn của các học trò: "Chúng tôi đã giành chiến thắng, đã ghi được 2 bàn thắng nhưng lẽ ra, chúng tôi đã ghi gấp đôi.

Giành vé dự chung kết, Mourinho vẫn chê bai các cầu thủ Tottenham - Bóng Đá

Mourinho chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận thắng Brentford.

Thật sự tôi không mấy hài lòng về các học trò. Họ đã phạm những sai lầm tuy nhiên, dẫu sao các cầu thủ cũng cho thấy được sự tôn trọng cần thiết với đối thủ."

Đối thủ của Tottenham tại trận chung kết sẽ là đội giành chiến thắng ở trận derby Manchester diễn ra vào rạng sáng mai. Khi được hỏi về đối thủ tại trận chung kết sắp tới, Mourinho cho hay: "Đội bóng nào xứng đáng sẽ giành vé đi tiếp. Chúng tôi cũng phải chiến đấu để có được thành quả này. Từ Chelsea, Stoke City và vừa qua là Brentford. Tất cả đều là những đối thủ đáng gờm."

Trận chung kết Cúp Liên đoàn sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 25/04 tại sân vận động Wembley.

Đăng Huy | 05:58 06/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục