Giành thắng lợi nghẹt thở, Arteta tìm ra chiến binh sở hữu "tinh thần thép"

07:10 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã dành rất nhiều lời khen cho một ngôi sao.

Chiến thắng của Arsenal trước Benfica tại trận lượt về vòng 1/16 Europa League lại một lần nữa in đậm dấu ấn của ngôi sao trẻ Bukayo Saka. Dù cầu thủ 19 tuổi khá mệt mỏi sau khoảng thời gian liên tục cày ải tại Premier League, tuy nhiên anh vẫn thể hiện được đẳng cấp trong màn chạm trán vừa rồi.

Saka chính là người tung các đường chuyền dọn cỗ giúp Pierre-Emerick Aubameyang lập cú đúp ở màn đụng độ vừa rồi. Ngoài ra, tài năng trẻ người Anh còn đóng góp rất tích cực vào lối chơi chung với 1 cú sút trúng mục tiêu, tung ra số đường chuyền đạt độ chính xác lên đến 91,9%, qua đó giúp Arsenal giành thắng lợi nghẹt thở trước đại diện Bồ Đào Nha.

Mikel Arteta hails Arsenal star with ‘nerves of steel’ who found a way to ‘produce’ against Benfica in comeback win (Bukayo Saka) - Bóng Đá

 Saka đã có một trận đấu cực kỳ ấn tượng.

Chứng kiến màn trình diễn quá đỗi ấn tượng của cậu học trò, HLV Mikel Arteta đã liên tục dành cho Saka những "lời có cánh" ở cuộc họp báo sau trận.

"Cậu ấy có một tinh thần thép. Saka đã rất mệt mỏi khi phải thi đấu với một mật độ dày đặc, nhưng chúng tôi vẫn đề nghị cậu ấy góp mặt vào đội hình chính và cậu ấy đã tạo ra khoảnh khắc ấn tượng ở trận cầu vừa rồi. Saka thực sự đã làm được điều khó tin bởi trước mặt cậu ấy thực sự có rất ít khoảng trống."

Bellerin: 'Saka muốn học hỏi mọi lúc mọi nơi'

 
Trường Sơn | 06:40 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục