Giành huy chương vàng, ĐT bóng đá nữ Việt Nam nhận thưởng tiền tỷ

23:10 Thứ năm 24/08/2017

Quá vui mừng trước thành tích vô địch SEA Games của ĐT nữ Việt Nam, liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng các quan chức và mạnh thường quân khác đã quyết định thưởng lớn cho đoàn quân của huấn luyện viên Mai Đức Chung.

Ở loạt trận cuối cùng của môn bóng đá nữ SEA Games tối nay, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã không gặp nhiều khó khăn để ghi đến 6 bàn thắng vào lưới chủ nhà Malaysia. Những người ghi bàn cho ĐT nữ Việt Nam là Vũ Thị Nhung, Huỳnh Như cùng 2 cú đúp của Nguyễn Thị Liễu và Nguyễn Thị Muôn. Chung cuộc, Tuyết Dung và các đồng đội đã vượt qua đại kình địch Thái Lan với hiệu số bàn thắng tốt hơn (+11 so với +9). Qua đó, giành lại tấm huy chương vàng từ chính tay của đối thủ kị dơ này.

 - Bóng Đá

 ĐT Nữ Việt Nam giành chiếc HCV ở nội dung bóng đá Nữ SEA Games 29. Ảnh: Duy Anh.

Quá vui mừng trước thành tích này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã quyết định thưởng nóng cho ban huấn luyện và các nữ cầu thủ số tiền khủng lên đến 3 tỷ đồng.

Vui hơn nữa, một nhà mạnh thường quân yêu bóng đá tại Việt Nam cũng gửi tặng những cô gái vàng 600 triệu đồng. Đón nhận thông tin này tại Malaysia, ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch VFF đã lập tức thông báo cho các cầu thủ nữ và bày tỏ lời cảm ơn trân trọng tới tình cảm của vị mạnh thường quân này cũng như người hâm mộ tại quê nhà. Ngoài ra, bộ trưởng văn hóa thể thao và du lịch cũng đại diện thưởng nóng 100 triệu đồng.

Như vậy, tổng số tiền thưởng mà ĐT nữ Việt Nam nhận được lên đến 3 tỷ 700 triệu đồng. Đây là một phần thưởng xứng đáng cho những vất vả và khó khăn mà những cô gái cảu chúng ta phải trải qua để gặt hái được thành công ngày hôm nay.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 22:50 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục