"Giành Grand Slam quả là khó khăn khi vẫn còn đó Big 3"

14:01 Thứ bảy 23/02/2019

TinTheThao.com.vnFabio Fognini không mấy lạc quan về việc giành danh hiệu Grand Slam khi bộ ba Roger Federer, Rafael Nadal và Novak Djokovic vẫn còn chinh chiến.

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu đến nay, thành tích tốt nhất của Fabio Fognini tại Grand Slam chỉ là lọt đến tứ kết Roland Garros năm 2011. Trong khi đó, bà xã anh, Flavia Pennetta đã từng "nếm mùi" Grand Slam với chức vô địch US Open 2015.

1520240950-fabio2018

 Fognini không mấy lạc quan về việc giành danh hiệu Grand Slam khi Big 3 vẫn còn chinh chiến.

Trong chia sẻ mới đây, tay vợt người Italia thừa nhận việc vô địch Grand Slam ở thời điểm hiện tại là rất khó khăn khi Big 3 vẫn còn chinh chiến. "Mỗi ngày bạn đều thức dậy với một giấc mơ. Nếu tôi không có mục tiêu phấn đấu, tôi sẽ không tiếp tục sự nghiệp quần vợt. Pennetta đã từng giành được Grand Slam và tôi rất mừng cho cô ấy.

Song, ở quần vợt nam rất phức tạp. Djokovic đã trở lại đỉnh cao như vài năm trước, Nadal và Federer vẫn còn đang thi đấu... Bạn sẽ sớm chứng kiến một cuộc chuyển đổi thế hệ, và tôi hy vọng sẽ nắm lấy cơ hội của mình vào đúng ngày, đúng thời điểm," tay vợt người Italia cho hay.

Bên cạnh đó, Fognini cũng tiết lộ những thay đổi trong cuộc sống kể từ khi lên chức bố. "Có rất nhiều thay đổi, như đi du lịch khiến tôi tốn kém nhiều hơn, tôi cảm nhận cuộc sống theo cách khác và mang trách nhiệm lớn hơn khi trên sân thi đấu. Rõ ràng, tôi thi đấu vì con của mình. Tôi thích thể thao và sự cạnh tranh. Tôi chỉ muốn khỏe mạnh từ đây cho đến khi kết thúc sự nghiệp," tay vợt 31 tuổi trải lòng.

Bảo Bảo | 13:25 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục