Giành điểm, Terry nói thẳng 1 câu về sao Chelsea

20:42 Thứ ba 29/12/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại The Blues phản hồi băn khoăn của người hâm mộ về tình huống gây tranh cãi.

Sáng nay ở vòng 16 Premier League, Chelsea chạm trán Aston Villa tại Stamford Bridge. Tinh thần của The Blues rõ ràng nặng trĩu với 3 thất bại trong 4 trận liền, gần nhất là trận thua đáng quên ở Emirates.

Bất chấp có được bàn mở tỷ số của Olivier Giroud, đoàn quân do HLV Frank Lampard dẫn dắt vẫn phải ngậm ngùi chấp nhận kết quả hòa. Tình huống chớp thời cơ ghi bàn của Anwar El Ghazi đầu hiệp 2 là đủ để Villa giành 1 điểm ra về.

Sau trận hòa tại thánh địa, thầy trò Lampard đang xếp thứ 6 trên BXH, bằng điểm chính Villa xếp ngay trên nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.

John Terry has no sympathy for Andreas Christensen after Chelsea’s draw with Aston Villa   - Bóng Đá

 Tình huống gây tranh cãi trong trận Chelsea - Villa sáng nay.

Trận cầu hôm nay đánh dấu màn tái ngộ của John Terry với mái nhà xưa. Huyền thoại Chelsea giờ là trợ lý trong ban huấn luyện các vị khách. 

Qua Instagram sau trận, Terry đăng tải thông điệp: "Thật tuyệt khi trở lại Stamford Bridge tối nay. Lại 1 màn trình diễn tuyệt vời trong vòng 48 giờ từ các cầu thủ Villa. Giờ là lúc nghỉ ngơi và hồi phục cho trận đấu kế tiếp."

Ở tình huống El Ghazi làm bàn, Villa đã quyết định tổ chức tấn công dù cho Andreas Christensen đang nằm sân. Khi 1 CĐV bày tỏ thắc mắc, Terry không ngần ngại trả lời: "Cậu ấy đáng lẽ nên đứng dậy."

Christensen: Chúng tôi vẫn tự tin về một kết thúc top bốn

 
Phụng Sồ | 20:12 29/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục