Giành danh hiệu đầu tiên cùng PSG, Pochettino bất ngờ nhắc đến Thomas Tuchel

14:13 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina đạt được thành tựu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Paris Saint-Germain.

Chưa đầy một tuần lên nắm quyền, HLV Mauricio Pochettino đã đưa Paris Saint-Germain đến với chiếc cúp đầu tiên khi giúp CLB hạ gục Marseille trong trận chung kết Siêu cúp Pháp. Thông qua Canal+, chiến lược gia người Argentina đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu:

"Sau mười ngày dẫn dắt đội, trải qua ba trận đấu và bước vào trận chung kết này để chạm trán đối thủ lớn nhất của chúng tôi, giành chiến thắng là điều rất quan trọng."

"Nhưng hơn cả danh hiệu, quan trọng nhất là niềm vinh dự và tự hào đối với câu lạc bộ và người hâm mộ. Từng chút một, đội đang thực hiện những điều mà tôi yêu cầu. Tôi đã ở đây được hai tuần, và chúng tôi cũng chuẩn bị được rất nhiều."

This is only the beginning' - Pochettino promises more to come at PSG after winning first trophy of his managerial career - Bóng Đá

 Pochettino liệu có thể giúp PSG xưng bá Châu Âu? 

"Đây mới chỉ là khởi đầu. Chúng tôi tin rằng, với thời gian và sự nỗ lực, đội sẽ có thể thiết lập được các ý tưởng của mình, tiến độ cũng sẽ nhanh hơn vì chất lượng đội hình của chúng tôi."

"Chúng tôi có ít thời gian để tập luyện, nhưng các cầu thủ của tôi xứng đáng với danh hiệu này, họ đã nhanh chóng thích nghi với yêu cầu của tôi."

"Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ, Leonardo và Nasser El-Khelaifi về cơ hội được tiếp quản đội. Cả Thomas Tuchel và các nhân viên của anh ấy nữa, vì chúng tôi có được vị thế này là nhờ họ đã mang về các danh hiệu."

Chiến thắng đầu tiên của Pochettino tại PSG

 
Huỳnh Phong | 13:43 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục