Giành chuỗi 19 trận thắng, Pep phát ngôn gây sốc giới truyền thông

18:12 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha hiểu rõ đây cũng là điểm mạnh nhất của The Citizens.

Manchester City vừa giành thắng lợi 2-0 đầy thuyết phục trước Borussia Monchengladbach trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21. Kết quả này cũng giúp The Citizens kéo dài chuỗi trận thắng của họ lên con số 19 và đang hướng đến mục tiêu chinh phục cả ngôi vương Ngoại hạng Anh, Carabao Cup lẫn Champions League.

Có thể nói, sau 1 mùa giải bị Liverpool đánh chiếm vị trí số 1 xứ sở sương mù, The Citizens đang trở lại mạnh mẽ và đáng sợ hơn bao giờ hết. Điều khiến giới truyền thông đặc biệt quan tâm chính là phong độ ổn định cùng đấu pháp của Pep Guardiola. Liệu điều này có được giữ mãi và là nguyên nhân dẫn đến chuỗi thắng ấn tượng nêu trên hay không.

Phát biểu về bí quyết giúp Man City thăng hoa thời gian qua, Pep Guardiola đã chia sẻ đầy thẳng thắn, bên cạnh đó là một chút tự tin của đội bóng nhận hậu thuẫn lớn.

The secret to Manchester City's success? 'We have a lot of MONEY', says Pep Guardiola as boss - Bóng Đá

Pep tự tin với tiềm lực của Man City.

"Chúng tôi có rất nhiều tiền để mua rất nhiều cầu thủ đáng kinh ngạc.", Guardiola trả lời khi được hỏi làm cách nào mà đội bóng của ông đã có được chuỗi 19 trận toàn thắng.  

"Đúng rồi. Nếu không có những cầu thủ chất lượng tốt, chúng tôi không thể làm được. Các cầu thủ có sự gắn kết và mục tiêu đáng kinh ngạc. Họ thi đấu bên cạnh nhau với chỉ một mục đích là giành chiến thắng."

"Hôm nay, họ đã tận hưởng tốt trận đấu và tiếp tục nghĩ đến mục tiêu chạm trán West Ham sắp tới."

Pep phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 17:42 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục