Gianfranco Zola tiết lộ Chelsea đã bỏ qua món hời lớn

20:30 Thứ năm 16/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnGianfranco Zola xác nhận rằng ngôi sao hiện tại của Napoli, Stanislav Lobotka đã được đề xuất cho Chelsea vào mùa giải 2018/2019, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge đã từ chối anh.

 

Stanislav Lobotka vừa ký hợp đồng mới với Partenopei, cam kết gắn bó với đội chủ sân Stadio Diego Armando Maradona cho đến tháng 6 năm 2027 với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Zola tiết lộ: "Tôi đã biết Lobotka, vì tôi đã xem một vài trận đấu của cậu ấy khi cậu ấy được đề xuất tới Chelsea. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, nhưng không bằng được những gì cậu ấy đã trở thành ở Napoli ngày nay."

Napoli đã ký hợp đồng với Lobotka từ Celta Vigo vào tháng 1 năm 2020, anh ban đầu gặp khó khăn, nhưng ngày càng mạnh mẽ dưới thời huấn luyện viên Luciano Spalletti.

UCL: Good player – Zola admits urging Chelsea to sign Napoli star - Bóng Đá

 Lobotka từng được đề xuất cho Chelsea.

Vào thời điểm Zola theo dõi Lobotka, tuyển thủ Slovakia mới gia nhập Celta Vigo từ Nordsjaelland với giá 5 triệu euro. Zola là trợ lý huấn luyện viên cho Maurizio Sarri tại Chelsea mùa giải 2018/2019.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Lobotka đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 34 trận thi đấu, giúp Napoli đứng ở ngôi đầu bảng Serie A với cách biệt 18 điểm. Họ cũng vừa lọt vào tứ kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Thanh Vũ | 19:32 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục