Gianfranco Zola nêu điểm mạnh của Chelsea trong hành trình tranh ngôi vô địch

13:32 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnGianfranco Zola đã nói về sức mạnh chiều sâu mà Chelsea sở hữu, thứ có thể là chìa khóa của họ trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Gianfranco Zola đã khẳng định Thomas Tuchel có thể đủ khả năng thực hiện 6 sự thay đổi trong đội hình Chelsea hiện tại vì họ có chiều sâu đội hình đáng kinh ngạc.

Tuchel đã cho Andreas Christensen, Cesar Azpilicueta, Saul Niguez, Christian Pulisic, Kai Havertz và Mason Mount đá chính trong trận đấu đêm qua trước Watford. Và dù The Blues không đạt phong độ cao nhất, họ vẫn ra về với chiến thắng 2-1.

Zola nhận xét về đội bóng thành London: "Khi bạn có chất lượng của những cầu thủ như họ có, thì bạn có đủ khả năng để thực hiện những thay đổi đó."

Thắng nhọc Watford, Tuchel ca ngợi 1 cái tên Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea có chiều sâu đội hình tốt.

"Tuchel luôn giúp đội cân bằng rất tốt, ngay cả khi anh ấy thay người, đó luôn là những thay đổi hợp lý. Đội không bao giờ đánh mất cấu trúc, sự cân bằng của họ, bạn cần phải chúc mừng người HLV vì cách hoạt động như vậy."

Các đối thủ quan trọng của Chelsea trong mùa giải này - Manchester City và Liverpool - đều có đội hình xuất sắc, nhưng Liverpool đang cho thấy họ có lực lượng mỏng trên ghế dự bị. Gary Neville nói vào tháng trước: "Tôi nghĩ đó là điều khó khăn nhất cho Liverpool. Tôi nghĩ hai đội còn lại có đội hình lớn hơn và tốt hơn."

"Liverpool, như tôi đã nói trước đó, đội hình xuất sắc nhất, điều đó không thay đổi, nhưng nếu thiếu hai hoặc ba cầu thủ, thì nó sẽ gây ra một vấn đề thực sự."

Những bàn thắng đẹp của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:02 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục