Giận quá mất khôn, Steve Bruce sẽ phải nối gót Rafa Benitez?

12:23 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Anh đã có một hành động không nên xảy ra một chút nào.

Rạng sáng nay, tâm điểm của giới truyền thông xoay quanh hai sự kiện chính: Chiến thắng ngược dòng đầy cảm xúc của Barcelona trước Sevilla tại vòng bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha cùng màn trình diễn đáng quên của Manchester United tại Selhurst Park. Thế nhưng bên cạnh đó, một sự kiện đáng chú ý khác cũng được giới thạo tin Anh đưa lên mặt báo, đó là màn tẩn học trò của HLV Steve Bruce.

Nguồn cơn của vụ việc bắt đầu khi vị chiến lược gia người Anh công khai chỉ trích tiền vệ Matt Ritchie. Cụ thể, Bruce khẳng định Ritchie đã không truyền đạt lại những chỉ đạo chiến thuật của mình, trong bối cảnh các cầu thủ Newcastle đang khá bối rối khi bị Wolverhampton xé lưới trong trận hòa 1-1 diễn ra cách đây ít ngày.

Steve Bruce tẩn học trò trên sân tập: Đỉnh điểm của nỗi chán chường - Bóng Đá

Steve Bruce đang đánh mất phòng thay đồ sau hành động thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với Matt Ritchie.

Dĩ nhiên, việc bị biến thành con dê thế tội khiến tiền vệ người Scotland cảm thấy phật lòng, và anh đã đáp trả bằng cách gọi ông thầy của mình là kẻ hèn nhát. Bị học trò sỉ nhục, HLV Steve Bruce lập tức thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với ngôi sao 31 tuổi.

Lúc này, tình trạng hỗn loạn tại St James' Park đang vượt quá tầm kiểm soát của HLV Steve Bruce. Không chỉ Matt Ritchie bất mãn với nhà cầm quân 60 tuổi, mà nhiều thành viên khác trong phòng thay đồ cũng đánh mất niềm tin vào ông, theo Daily Mail.

Sau trận hòa trước Wolves, HLV Steve Bruce đã công khai đổ lỗi cho các học trò về bàn thua khi trả lời phỏng vấn: "Đáng lý quả tạt đó phải được ngăn chặn, thực sự thất vọng, chúng tôi xứng đáng phải nhận bàn thua."

Steve Bruce tẩn học trò trên sân tập: Đỉnh điểm của nỗi chán chường - Bóng Đá

Chiếc ghế nóng của Steve Bruce tại St James' Park đang lung lay dữ dội.

Rõ ràng, đây là một hành động thiếu khôn ngoan của chiến lược gia người Anh trong bối cảnh Newcastle đang ở vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Họ hiện chỉ hơn Fulham 3 điểm mà thôi, nhưng với phong độ hiện tại của hai đội, khả năng rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ của Chích Chòe là rất cao. 

Hơn bao giờ hết, Newcastle cần phải đoàn kết để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Thế nhưng trên cương vị thuyền trưởng, Steve Bruce lại liên tiếp có những động thái khiến lòng người bất ổn. Và với việc đánh mất phòng thay đồ, e rằng kịch bản ông nối gót người tiền nhiệm Rafa Benitez đã chẳng còn xa.

Màn trình diễn ấn tượng của Diego Costa trước Newcastle thời còn đá cho Chelsea:

 
Anh Tú | 11:53 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục