Giám đốc xác nhận, Everton sở hữu James từ Real với mức giá không tưởng

10:51 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnJames Rodriguez cũng là bản hợp đồng từng khiến Châu Âu dậy sóng hè 2020.

Mùa hè 2020, làng túc cầu Châu Âu từng chấn động với thương vụ chiêu mộ James Rodriguez của Everton. Cụ thể, dù cho tương lai của tiền vệ người Colombia bị đặt rất nhiều dấu hỏi ở Real Madrid, khi mà cựu sao AS Monaco này không được Zinedine Zidane trọng dụng, nhưng ít ai ngờ rằng James có thể đến Everton một cách chóng vánh như thế.

Lựa chọn gia nhập đội bóng vùng Merseyside của tiền vệ người Colombia cũng có thể hiểu được khi đây là CLB đang được dẫn dắt bởi Carlo Ancelotti, một người thầy từng hiểu James rất nhiều khi có khoảng thời gian ngồi trên băng ghế huấn luyện đội chủ sân Santiago Bernabeu.

REVEALED: Everton DID sign James Rodriguez on a FREE transfer from Real Madrid last summer as director of football Marcel Brands - Bóng Đá

James gia nhập Everton hè 2020.

Vậy, Everton đã chi bao nhiêu tiền để sở hữu James? Đây là thông tin mà ở phiên chợ hè 2020 vừa qua, mọi thứ không được tiết lộ một cách rõ ràng. Tuy nhiên, theo Daily Mail, dẫn nguồn từ tiết lộ của Giám đốc thể thao Marcel Brands, đội bóng đã có được James với mức phí không tưởng.

Theo đó, ông Marcel Brands khẳng định hè 2020, Everton có 6 chữ ký mới. Trong đó, James Rodriguez là bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do. Như vậy, tiền vệ sinh năm 1991 không tốn ngân sách của đội chủ sân Goodison Park và đến góp phần như một sự bổ sung để HLV Carlo Ancelotti nuôi tham vọng lớn hơn cho mùa giải 2020/21. Đây rõ ràng là thương vụ thành công và rất bất ngờ của thượng tầng CLB Everton.

Carlo Ancelotti phát biểu: 

 
Minh Trí | 10:21 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục