Giám đốc thể thao Dortmund cập nhật tương lai Jude Bellingham

05:59 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Borussia Dortmund, Jude Bellingham đang được rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu săn đón.

 

Và mới đây, giám đốc thể thao của Borussia Dortmund, Sebastian Kehl khẳng định Jude Bellingham vẫn hạnh phúc tại câu lạc bộ Bundesliga, dù được nhiều đội bóng theo đuổi. 

Sebastian Kehl on Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham trong trận đấu với Chelsea.

MEN Sport đưa tin vào tháng 12 rằng HLV Erik ten Hag sẽ có động thái chiêu mộ Bellingham vào mùa hè 2023. Man United trước đây đã cố gắng để có được chữ ký của tuyển thủ Anh tài năng nhưng không thành, khi tiền vệ trẻ này chọn Dortmund như một bến đỗ an toàn.

Man City cũng đã được liên kết với Bellingham trong kế hoạch tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ của Pep Guardiola. Guardiola đã nhiều lần khen ngợi tuyển thủ Anh, và tình bạn của tiền vệ này với Erling Haaland cũng là một điểm cộng.

Huấn luyện viên Edin Terzic của Dortmund tuyên bố rằng tương lai của Bellingham sẽ chỉ được bàn vào mùa hè. Và phát biểu với BT Sport, giám đốc thể thao Kehl cũng đồng ý với Terzic.

Sebastian Kehl lên tiếng: "Tất nhiên, trọng tâm của Bellingham là mùa giải cùng Dortmund. Đó mới là điều quan trọng vào lúc này. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng và đang rất tập trung vào chuyên môn.

Bellingham rất tập trung cho đội bóng và chúng tôi rất vui khi có cậu ấy trong đội hình." 

Minh Tuấn | 05:01 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục