Giám đốc thể thao Dortmund cảnh giác với Real Madrid

09:02 Thứ ba 30/04/2013

Giám đốc thể thao Michael Zorc của Borussia Dortmund thừa nhận đại diện nước Đức vẫn còn rất nhiều việc phải làm trên đất Tây Ban Nha để giành cho mình tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League.

Michael Zorc là một thành viên trong đội hình của Borussia Dortmund từng giành chức vô địch Champions Leauge vào năm 1997 và đang cùng đại diện nước Đức giành tấm vé vào chơi trận chung kết tại đấu trường châu Âu trong vai trò một người quản lý của CLB.

Hiện Borussia Dortmund đang có lợi thế rất lớn trước Real Madrid trong trận đấu đêm nay khi giành thắng lợi 1-4 ở trận đấu lượt đi nhưng Michael Zorc vẫn cảnh báo các cầu thủ trong đội bóng cần phải cảnh giác trong chuyến làm khách sân Bernabeu của Real Madrid.

“Chúng ta biết rất rõ Real Madrid luôn luôn có khả năng gây đột biến trong những trận đấu như thế này. Chúng tôi biết rằng Real có khả năng để tạo nên một cuộc lội ngược dòng thành công và họ cũng đã thường xuyên cho thấy điều đó. Chúng tôi cần phải tiếp tục thi đấu như những gì đã thể hiện ở trận đấu lượt đi nếu chúng tôi muốn giành quyền vào chơi trận chung kết”.

Ở mùa giải năm nay, Real có khả năng ghi bàn ấn tượng mỗi khi thi đấu trên sân nhà Bernabeu, đoàn quân của HLV Mourinho đã ghi được 76 bàn thắng sau 26 trận đấu trên sân nhà và chín lần giành thắng lợi với tỷ số cách biệt và nếu tiếp tục thi đấu ấn tượng, Kền kền trắng hoàn toàn có thể tạo nên một cuộc lội ngược dòng thành công tại đấu trường châu Âu.

Real cũng chỉ mới để thua 1 trận trong 17 trận đấu trên sân nhà dưới thời HLV Mourinho tại đấu trường châu Âu và Real cũng chỉ hai lần để thua khi tiếp đón đại diện đấu trường Bundesliga trên sân nhà.

“Chúng tôi biết Real sẽ chơi hoàn toàn khác trong trận đấu tại Bernabeu”, Zorc phát biểu với truyền hình Sport1. “Tôi nghĩ rằng các cầu thủ cần có sự tập trung để chống lại một đội bóng rất mạnh. Nhưng nếu chúng tôi tiếp tục thi đấu như những gì đã thể hiện ở trận lượt đi hoặc ở trận đấu tại vòng bảng, chúng tôi sẽ không quá lo lắng”.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục