Giám đốc thể thao của M.U thực chất chỉ là "con rối" trong tay Ed Woodward?

16:32 Thứ tư 07/04/2021

Manchester United cuối cùng đã bổ nhiệm một Giám đốc thể thao vào tháng trước, và John Murtough được giao cho trọng trách này.

 - Bóng Đá

 Cách đây không lâu, Man Utd quyết định bổ nhiệm John Murtough vào vị trí Giám đốc thể thao và Darren Fletcher cho vị trí Giám đốc kỹ thuật.

 - Bóng Đá

Nội bộ Man Utd liền dậy sóng. Ngay sau đó Nicky Butt đã rời khỏi vị trí trưởng bộ phận phát triển đội một. Butt không hài lòng với John Murtough vì cho rằng vị Giám đốc này là “tai mắt” của Ed Woodward.

 - Bóng Đá

Nicky Butt là nhân vật rất quan trọng trong quá trình phát triển của học viện Man United trong 9 năm qua. Công việc chính của ông là làm việc và trao đổi với HLV Ole Gunnar Solskjaer tạo ra mối liên kết chặt chẽ giữa đội trẻ và đội một. 

 - Bóng Đá

Theo tiết lộ từ Football Insider, Nicky Butt và John Murtough đã có cuộc tranh cãi gay gắt tại Khu liên hợp đào tạo Aon cách đây 6 tháng. 

 - Bóng Đá

The Mail đưa tin John Murtough và Ed Woodward đã gặp gỡ người đại diện của Edinson Cavani trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế để thảo luận về tương lai của tiền đạo này.

 - Bóng Đá

Thông thường đây là việc mà các Giám đốc bóng đá có thể tự xử lý. 

 - Bóng Đá

Sự góp mặt của Ed Woodward càng làm dấy lên nghi vấn John Murtough thực chất chỉ là "con rối" trong tay vị phó chủ tịch này.

 - Bóng Đá

Một báo cáo từ MEN cho biết Edwin van der Sar từng là ứng viên số một cho vị trí Giám đốc thể thao của M.U.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên Ed Woodward lo ngại huyền thoại người Hà Lan sẽ đòi hỏi quyền lực, giống như vai trò của ông tại Ajax trước đó. 

 - Bóng Đá

Việc Ed Woodward bổ nhiệm John Murtough để tránh nguy cơ Van der Sar trở lại Old Trafford với vai trò mới. Tất nhiên, vị phó chủ tịch và Giám đốc bóng đá của Man Utd cần phải chứng minh năng lực trong thời gian tới, để phủ nhận mọi nghi vấn bành trướng "quyền lực đen" tại CLB.

Đẳng cấp tuyệt vời của chiến binh lão luyện Edinson Cavani:

 
Endo | 15:34 07/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục