Giám đốc Sevilla phá vỡ im lặng về thương vụ Barca - Kounde

22:46 Thứ hai 04/07/2022

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Sevilla, Monchi lên tiếng về việc Barcelona muốn chiêu mộ trung vệ Jules Kounde trong phiên chợ hè.

 

Sau giai đoạn tháng 6 yên ả thì vừa qua, Barcelona vừa mang đến tin vui cho người hâm mộ với 2 chữ ký chất lượng bao gồm tiền vệ Franck Kessie cùng trung vệ Andreas Christensen, những tân binh miễn phí sau khi họ hết hạn hợp đồng với các CLB chủ quản là AC Milan và Chelsea. 

Chưa dừng lại ở đó, theo nhiều nguồn tin thì Blaugrana còn muốn thực hiện thêm những thương vụ lớn khác khi họ đã dành sự quan tâm đến chân sút Robert Lewandowski của Bayern Munich, cũng như 2 trung vệ Jules Kounde của Sevilla và Kalidou Koulibaly của Napoli. 

Trong đó, Kounde là một mục tiêu nổi bật khi anh đã từng có kinh nghiệm chinh chiến ở La Liga và được xem là đối tác lý tưởng dành cho Ronald Araujo ở trung tâm hàng phòng ngự. 

Giám đốc Sevilla phá vỡ im lặng về thương vụ Barca - Kounde - Bóng Đá

Kounde là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Barca.  

Tuy nhiên, theo Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi thì Barca chưa hề có bất kỳ động thái hỏi mua nào đối với trung vệ người Pháp. Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano dẫn lời Monchi cho biết: "Hoàn toàn không có liên hệ nào của Barcelona về việc hỏi mua Jules Kounde. Không có bất kỳ cuộc thảo luận nào tính cho đến lúc này. 

Tôi hiểu ý tưởng của Xavi về việc xây dựng cặp trung vệ Ronald Araujo - Jules Kounde. Điều đó thật tuyệt nhưng với những gì diễn ra hiện tại thì sẽ chẳng có thương vụ nào xảy đến cả". 

Lữ Phong - theo Saigonthethao.vn | 21:48 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục