Giám đốc PSG: Không phải cứ thua là vứt mọi thứ vào sọt rác

09:11 Thứ năm 10/03/2022

Giám đốc Thể thao Leonardo lên tiếng bảo vệ kế hoạch dài hạn của PSG sau khi thua chung cuộc 2-3 trước Real tại vòng 1/8 Champions League.

"PSG không thể cứ làm lại từ đầu sau mỗi trận thua. Chúng tôi sẽ không vứt mọi thứ vào sọt rác. Chúng tôi muốn vô địch Champions League và cho đến khi điều đó xảy ra, CLB vẫn ổn. Toàn đội sẽ cùng nhìn lại để cải thiện tình hình và duy trì tinh thần để kết thúc mùa giải tốt đẹp ở Ligue 1", Giám đốc Thể thao Leonardo nói về tương lai ở PSG sau trận thua Real.

"Pochettino vẫn là một phần trong kế hoạch của PSG. Chúng tôi thất vọng nhưng không thể nào vùi lấp những gì đã làm trước trận", Leonardo khẳng định.

PSG thua ngược Real dù dẫn 2-0 sau 2 lượt trận cho đến hết hiệp một lượt về. Cú hat-trick của Karim Benzema khiến tập thể toàn sao, đặc biệt là bộ ba tấn công đắt nhất lịch sử với Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe, sớm dừng bước ở Champions League.

Giám đốc PSG: Không phải cứ thua là vứt mọi thứ vào sọt rác - Bóng Đá

 Màn tỏa sáng của Mbappe không cứu nổi PSG. Ảnh: Reuters.

Nói kỹ hơn về trận đấu, Leonardo buồn bã: "Đó cú đánh choáng váng. Bàn đầu tiên (Benzema gỡ hòa - PV) làm thay đổi mọi thứ. PSG đánh mất chính mình và Real trỗi dậy trong thời điểm quyết định. Chúng tôi phải chấp nhận sai lầm của mình. PSG cũng không có khả năng đối phó các tình huống khó khăn".

"Trong hiệp một, chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Và khi hứng chịu thất bại, CLB cần mổ xẻ nhiều thứ để biết tại sao chuyện đó lại xảy ra. PSG sẽ mất nhiều thời gian để làm điều này", cựu danh thủ người Brazil nhấn mạnh.

Trong khi ấy, đội trưởng Marquinhos chia sẻ sau trận: "Bàn gỡ 1-1 mang tính chất đặc biệt quan trọng cho Real. Họ được CĐV nhà tiếp thêm tinh thần. PSG đáng ra phải hạn chế được một số sai lầm nhỏ ở trận này. Trong 2 trận, PSG chơi tốt hơn và xứng đáng đi tiếp. Nhưng chúng tôi đã trả giá cho các sai lầm".

HLV Mauricio Pochettino cho biết CĐV PSG đã khao khát chức vô địch Champions League trong nhiều năm. Do đó, việc PSG thua Real theo cách như vậy chắc chắn gây bức xúc cho những người ủng hộ CLB.

Cựu trung vệ Rio Ferdinand nhận định PSG đã tự sát trên sân Bernabeu. Chuyên gia Graham Hunter của trang chủ UEFA cho rằng những trận đấu như thế này làm nên thương hiệu của Champions League. Nó chứa đựng loạt cung bậc cảm xúc từ thăng hoa, đau khổ và thứ đọng lại sau cùng là hat-trick của Benzema.

Viết Tuệ - Zing.vn | 08:45 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục