Giám đốc Napoli nêu lý do từ chối Ronaldo

11:24 Thứ bảy 10/09/2022

TinTheThao.com.vnPhía Napoli vừa nêu rõ lý do không tiến hành chiêu mộ Cristiano Ronaldo ở phiên chợ hè 2022.

 

Cristiano Ronaldo, người bày tỏ mong muốn rời Old Trafford để tìm kiếm suất đá Champions League, đã không thể chia tay Manchester United vào phiên chợ hè 2022 mặc cho anh được tiết lộ lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB. Trong số đội bóng chú ý đến CR7, Napoli có thể là cái tên theo dõi sát sao nhất.

Theo báo cáo, cấp lãnh đạo của Napoli đã liên hệ với người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes để thảo luận về một vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao của câu lạc bộ, Cristiano Giuntoli đã xác nhận rằng việc chiêu mộ ngôi sao Bồ Đào Nha là không thể xảy ra.

Napoli chief explains why Italian club were never serious about signing Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Sếp lớn Napoli nêu lý do từ chối Ronaldo.

Cụ thể, trả lời trên Corriere dello Sport, Giuntoni bày tỏ:

"Trên TTCN, chúng tôi giả vờ đàm phán với một vài người nhưng đôi lúc chúng tôi thương thảo thật. Dù vậy, chúng tôi muốn đầu tư vào một đội hình trẻ."

Chia sẻ này đến sau khi Giuntoli từng có một phát biểu trên Sky Sport Italia về việc theo đuổi Ronaldo:

"Chúng tôi chưa bao giờ thực sự quan tâm Ronaldo. Napoli hài lòng với đội hình hiện tại và tự tin nói rằng đây là đội hình mang tính cạnh tranh."

Vấn đề tuổi tác đang ảnh hưởng đến sức hút của Ronaldo trên TTCN. Napoli giống nhiều CLB khác không dám mạo hiểm mua một cầu thủ 37 tuổi bởi điều đó không tốt cho chiến lược phát triển đội bóng lâu dài.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:26 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục