Giám đốc M.U có cơ hội sửa chữa sai lầm chuyển nhượng của Ed Woodward

16:02 Thứ ba 10/08/2021 | 6

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Man Utd - John Murtough vẫn đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng Hè 2021.

Hồi tháng 3 vừa qua, Man Utd đã chính thức bổ nhiệm Darren Fletcher vào vị trí giám đốc kĩ thuật và John Murtough là giám đốc bóng đá. Trong đó Murtough sẽ chịu trách nhiệm về mọi hoạt động và chiến lược liên quan tới chuyên môn trên sân cỏ của đội bóng.

Quỷ đỏ đang hoạt động rất hiệu quả trên TTCN mùa Hè năm nay, khi lần lượt kích nổ 2 bom tấn Jadon Sancho và Raphael Varane, cùng với sự trở lại của Tom Heaton ở vị trí thủ môn. Họ vẫn chưa có ý định dừng lại khi muốn đưa về Old Trafford một tiền vệ chất lượng.

John Murtough given chance to rectify Ed Woodward's Man Utd transfer mistake - Bóng Đá

 Ander Herrera từng rất được yêu mến tại Man Utd.

Murtough đang có cơ hội rất lớn để sửa chữa sai lầm của Ed Woodward trong quá khứ khi mới đây The Athletic cho biết, Ander Herrera nằm trong danh sách 10 cái tên mà PSG muốn bán vào Hè này. Herrera từng khoác áo Man Utd từ năm 2014-2019 và là cái tên được yêu mến bậc nhất tại Old Trafford. Tiền vệ người Tây Ban Nha thậm chí còn được kỳ vọng sẽ trở thành đội trưởng của Quỷ đỏ. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để M.U đưa cầu thủ 31 tuổi trở lại.

Tuy nhiên mùa Hè 2019, Herrera đã gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiết lộ với The Telegraph vào tháng 10, anh cho biết: “Tôi đã đàm phán trong hơn 1 năm nhưng tôi mong đợi nhiều hơn từ ban lãnh đạo sau mùa giải thứ 3 của tôi tại câu lạc bộ khi tôi là cầu thủ của năm. Nhưng không có lời đề nghị nào vào mùa Hè năm đó, họ thậm chí không gọi cho tôi. Và điều đó khiến tôi rất đau đớn vì tôi có cảm giác rằng mình đang cho đi tất cả.”

Harry Maguire khen ngợi tài năng của Jadon Sancho

 
Endo | 15:32 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục