Giám đốc Man City: "Sẽ không có gì cản trở được Messi"

14:39 Chủ nhật 03/01/2021

TinTheThao.com.vnFerran Soriano đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh siêu sao người Argentina.

Hợp đồng giữa Barcelona và Lionel Messi sẽ đáo hạn vào cuối mùa, nhưng nếu vẫn giữ ý định rời khỏi Camp Nou, siêu sao người Argentina đã có thể tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào trên thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tất nhiên, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về Manchester City, nơi mà HLV Pep Guardiola luôn được cho là muốn tái hợp với cậu học trò cũ của mình. Và mới đây, Giám đốc điều hành của The Citizens, Ferran Soriano đã lần đầu tiên có những chia sẻ xoay quanh Messi.

Ferran Soriano on Messi - Bóng Đá

 Viễn cảnh này liệu có xảy ra? 

Thông qua một cuộc phỏng vấn với Catalunya Radio, Soriano cho biết:

"Tôi không thể nói bất cứ điều gì về Lionel Messi. Bất cứ điều gì tôi nói ra, ngay cả khi có rõ ràng, thì nó vẫn có thể tạo ra một tiêu đề gây hiểu lầm."

"Hiển nhiên là Messi có quyền lựa chọn những gì cậu ấy muốn làm. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

"Ở tình hình trước đây, khi có tin đồn về khả năng rời khỏi Barca, cậu ấy đã gặp một số trở ngại. Còn bây giờ, sẽ không có gì cản trở Messi. Cậu ấy sẽ chọn ra CLB mà mình muốn khoác áo."

"Chúng tôi có nhận thức về tất cả các cầu thủ trên thế giới, nhưng chúng tôi không tham gia vào các quyết định mang tính cá nhân. Với tư cách là Giám đốc điều hành của Manchester City, tôi không thể nói trước được điều gì."

Messi nhận giải Pichichi 2019/20

 
Huỳnh Phong | 13:41 03/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục