Giám đốc Liverpool sang Tây Ban Nha vì sao trẻ Barca

22:16 Thứ năm 28/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool đã tiến rất gần đến hậu vệ Martin Montoya khi giám đốc Ian Ayre bay sang tận Tây Ban Nha để có buổi đàm phán cùng Barcelona.


Montoya năm nay 22 tuổi, có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh. Montoya sau một kì EURO U21 thành công cùng Tây Ban Nha đã thu hút sự chú ý của nhiều CLB. Mùa này, anh có sáu lần ra sân ở La Liga cho Barcelona, và đang có một tương lai hứa hẹn phía trước. Nhưng dĩ nhiên, con số 6 chẳng thể khiến Montoya hài lòng. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Nou Camp cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Nhân cơ hội này, cả Arsenal, Inter Milan và đặc biệt là Liverpool nhảy vào. Với chấn thương dài hạn của Jose Enrique, HLV Brendan Rodgers rất cần có một cầu thủ như Montoya. Bởi thế, đích thân giám đốc Ian Ayre bay sang tận Tây Ban Nha để có buổi đàm phán cùng Barcelona.

Trong quá khứ, Barca đã mất đi những tài năng đầy hứa hẹn như Gerard Pique, Cesc Fabregas. Giờ đây, họ lại đứng trước nguy cơ mất đi Montoya.

Người đại diện của Montoya mới đây cũng cho biết: "Chúng tôi đang tiến hành việc kí kết một bản hợp đồng mới, nhưng chưa có gì được nêu ra khiến tình hình thêm phức tạp."

Thêm một lợi thế cho Liverpool là mối quan hệ của họ với Barca khá tốt sau vụ đàm phán tương lai của thủ thành Pepe Reina.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục