Giám đốc lên tiếng, đã rõ tương lai 2 tiền vệ được Man Utd hỏi mua

18:01 Thứ ba 07/01/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đang nỗ lực củng cố lực lượng khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Hàng tiền vệ là nơi được Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên, bởi Man Utd có quá ít lựa chọn, nhất là khi Scott McTominay và Paul Pogba chấn thương, Nemanja Matic thì chưa rõ tương lai và cũng sắp hết hợp đồng với CLB.

Có không ít nguồn tin cho biết Man Utd đã để mắt đến bộ đôi tiền vệ Emre Can và Adrien Rabiot của Juventus. Và giám đốc của Juve, ông Fabio Paratici đã phải lên tiếng làm rõ.

Man United target Can not leaving in January - Juventus director Paratici - Bóng Đá

 Can sẽ ở lại Juve.

"Emre Can sẽ ở lại với chúng tôi," Paratici nói với Sky Sport Italia. "Anh ấy là một trong những tiền vệ được thèm muốn nhất.

Anh ấy có một số cơ hội và chúng tôi cũng vậy, nhưng tôi nghĩ anh ấy có thể là một cầu thủ quan trọng cho dự án của chúng tôi.

Rabiot đến đây sau 8 tháng không thi đấu và điều bình thường khi anh ta chỉ đang hồi phục thể chất, thích nghi với cường độ luyện tập khác nhau, và văn hóa ở một quốc gia mới. Về mặt logic, Rabiot sẽ gặp khó khăn ban đầu, nhưng anh ấy luôn tạo ra những màn trình diễn thú vị.

Trong 3 trận gần đây, Rabiot đã ra sân và chơi tốt. Tại Genoa [nơi Juve đánh bại Sampdoria 2-1], anh ấy đã chơi tốt và đối với tôi, là cầu thủ hay nhất trên sân, nên chúng tôi rất hy vọng.

Chúng tôi luôn bình tĩnh và thuyết phục anh ấy là một cầu thủ quan trọng với đội bóng."

Tài năng của Emre Can:

Minh Tuấn | 17:03 07/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục