Giám đốc Juventus đàm phán chiêu mộ sao Chelsea

15:18 Chủ nhật 13/03/2022

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Federico Cherubini đang đàm phán với người đại diện của ngôi sao thuộc biên chế Chelsea.

 

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

Các nhà ĐKVĐ châu Âu đang “lao đao” vì án phạt của chính phủ Anh. Trước mắt The Blues không thể mua bán, cũng như gia hạn với cầu thủ. Những ngôi sao sắp hết hạn hợp đồng như Antonio Rudiger, Cesar Azpilicueta và Andreas Christensen vì vậy khả năng lớn sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi chiến dịch 2021/22 khép lại.

Nếu như Azpilicueta và Christensen được đồn đoán chọn Barcelona làm bến đỗ tiếp theo, thì tương lai của Rudiger vẫn là dấu hỏi lớn. Tuyển thủ Đức vẫn đang cho thấy sự chuyên nghiệp khi cống hiến 100% khả năng mỗi khi ra sân. Anh không hề đề cập đến chuyện hợp đồng, để giữ cho CLB không bị phân tâm.

RUDIGER TALKS WITH JUVENTUS - Bóng Đá

 Rudiger được nhiều ông lớn quan tâm.

Tuy nhiên ngôi sao 29 tuổi vẫn đang đàm phán với các CLB khác để định đoạt bến đỗ mới. PSG, Real Madrid và Bayern Munich được truyền thông nhắc đến như những ứng cử viên hàng đầu sẽ có chữ ký của Rudiger. Tuy nhiên The Sun khẳng định, Juventus mới là đội có khả năng sở hữu tuyển thủ Đức lớn nhất.

Báo cáo cho biết Giám đốc thể thao Federico Cherubini đang đàm phán với người đại diện của Rudiger. Trung vệ sinh năm 1993 hiện hưởng mức thu nhập 100.000 bảng/tuần tại Chelsea. Con số đó sẽ tăng đáng kể, chỉ cần anh chọn Turin làm bến đỗ vào mùa Hè tới. Rudiger không quá lạ lẫm với môi trường Serie A bởi anh từng khoác áo AS Roma trong quá khứ.

Endo | 14:20 13/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục