Giám đốc Juve có mặt tại London, sẵn sàng bắt tay Chelsea

22:48 Thứ năm 19/05/2022

TinTheThao.com.vnĐại diện nước Ý đang tìm mọi cách để tiếp cận chân chuyền giàu kinh nghiệm của The Blues.

 

Dù đã góp công lớn trong hành trình giành chức vô địch Champions League của Chelsea vào mùa giải trước, tuy nhiên sau giai đoạn thăng hoa, Jorginho đã sa sút phong độ đáng kể, thậm chí nhận nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn.

Ở tuổi 30, ngôi sao người Ý không còn đảm bảo thể lực cũng như sự nhanh nhạy để thường xuyên tạo nên những pha xử lý đẳng cấp. Cũng chính vì lý do này, anh ngày càng ít có cơ hội góp mặt vào đội hình chính thức và đang tính đến việc rời Stamford Bridge.

Juve tiếp cận tiền vệ Chelsea - Bóng Đá

 Jorginho đang sa sút phong độ.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Jorginho đang xem xét khả năng trở về Ý thi đấu. Với kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng trong màu áo Napoli, trong khi Serie A cũng không thực sự khắc nghiệt như Premier League, chân chuyền sinh năm 1991 tin rằng, anh vẫn sẽ có "đất dụng võ" tại đây.

Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, động thái đến từ Jorginho đã thu hút sự quan tâm từ phía Juventus. Mới đây, giám đốc điều hành của Bà đầm già - Federico Cherubini đã đáp chuyến bay xuống London để liên hệ với chân chuyền người Ý cũng như ban lãnh đạo Chelsea.

Phía The Blues khá cởi mở khi bàn về tương lai Jorginho, bởi họ hiểu rằng kỳ chuyển nhượng hè sẽ là cơ hội cuối cùng để có thể tìm kiếm một khoản lợi nhuận từ việc bán cầu thủ 30 tuổi, trong bối cảnh hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến năm 2023.

Trường Sơn | 21:50 19/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục