Giám đốc hoàn tất nhiệm vụ đầu tiên, Arsenal coi như ký HĐ mới

19:46 Thứ sáu 09/04/2021 | 3

TinTheThao.com.vnArsenal sắp có được điều mình cần trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Arsenal đang trải qua một mùa giải đầy thăng trầm. Theo đó, phong độ không ổn định khiến Pháo thủ thành London gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua giành một vị trí trong Top 4 Premier League, tính tới thời điểm này.

Tuy vậy, trong tay HLV Mikel Arteta vẫn có những cái tên cực kỳ xuất sắc, và thi đấu nổi bật. Không ít cầu thủ trẻ đã và đang trưởng thành vượt bậc dưới thời chiến lược gia người Tây Ban Nha, qua đó mang tới tương lai tích cực cho Arsenal.

Folarin Balogun - Edu is set to complete his first summer mission to hand Mikel Arteta and Arsenal a big boost - Bóng Đá

 Nhiệm vụ đầu tiên của Edu là giữ chân những tài năng trẻ sáng giá.

Chính vì thế, ngoài việc bổ sung những tân binh chất lượng, nhiệm vụ hàng đầu của Giám đốc kỹ thuật Edu là giữ chân những ngôi sao tài năng của đội bóng. Và nhiều khả năng, thương vụ đầu tiên sẽ sớm được ký kết thời gian tới.

Cụ thể, tờ Daily Mail xác nhận, Arsenal gần như đã đạt thỏa thuận hợp đồng mới với Folarin Balogun. Tài năng sắp bước sang tuổi 20 này được đánh giá là một trong những cầu thủ hay nhất đội học viện. Mùa này, Folarin Balogun đã kịp ghi 8 bàn thắng ở Premier League 2.

HLV Mikel Arteta cũng đã trao cơ hội ra sân cho Folarin Balogun ở đội một 5 lần từ đầu mùa. Được biết, Mikel Arteta đã có ý định đôn hẳn Folarin Balogun lên đội hình chính từ mùa giải tới. 

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 18:48 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục