Giám đốc hành xử lén lút, AC Milan sắp mất bộ ba huyền thoại

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnCách làm việc thiếu tôn trọng đồng nghiệp của giám đốc điều hành có thể khiến Milan trả giá đắt.

Thời gian gần đây, khi phong độ của AC Milan trên sân cỏ được cải thiện ít nhiều thì nội bộ đội bóng này lại xảy ra nhiều vấn đề. Cụ thể, giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã lên kế hoạch liên hệ với Ralf Rangnick để mời ông về làm HLV Milan mùa giải tới mà không hề bàn bạc với 2 thành viên khác trong ban quản lý là Zvonimir Boban và Paolo Maldini.

Ibra to follow Maldini and Boban? - Bóng Đá

 Boban và Maldini đã mang Zlatan về Milan.

Trước sự việc này, Boban tức giận nói rằng vấn đề không chỉ ở chỗ Ivan Gazidis đã tỏ ra thiếu tôn trọng, mà HLV hiện tại là Stefano Pioli cũng đang rất nỗ lực để cải thiện thành tích CLB. Hành động của Gazidis chắc chắn sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm lý của chiến lược gia này. Mâu thuẫn lên cao, trang La Gazzetta dello Sport đưa tin Boban và Maldini dự định sẽ cùng rời Milan vào cuối mùa giải.

Không chỉ vậy, bộ đôi huyền thoại này là nguyên nhân lớn khiến Zlatan Ibrahimovic quyết định quay lại sân San Siro. Theo trang Tuttosport, nếu cả 2 rời đi, lão tướng người Thụy Điển cũng sẽ không mặn mà với việc ở lại. Hợp đồng giữa anh với CLB sẽ kết thúc vào cuối mùa, được tự động gia hạn nếu Milan giành vé dự Champions League.

Kể từ khi Zlatan quay lại đến nay, Rossoneri mới chỉ để thua 1 trận duy nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên lịch đấu từ đây đến cuối mùa của Milan không mấy nhẹ nhàng, họ cũng đang kém top 4 đến 12 điểm.

Video bàn thắng của Boban cho AC Milan: 

Hoài Thu | 13:52 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục