Giám đốc gặp trực tiếp, Lewandowski có thay đổi ý định?

20:34 Thứ tư 22/06/2022

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Sky, giám đốc thể thao của Bayern đã có mặt tại Mallorca để thuyết phục Robert Lewandowski.

 

Giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic muốn thuyết phục Robert Lewandowski ở lại Munich sau mùa hè. Mới đây nhất, ông đã gặp gỡ tiền đạo này và người đại diện Pini Zahavi tại Mallorca.

Dù còn hợp đồng đến năm 2023 nhưng Lewandowski vẫn muốn rời Bayern ngay lập tức để chuyển sang khoác áo Barcelona. Tuy nhiên, Bayern chưa hề dao động trước đề nghị của đối phương.

Phóng viên Florian Plettenberg của Sky tường thuật: "Chúng tôi nghe rằng đó là một cuộc trò chuyện thật sự, rất có giá trị. Nhưng cuối cùng, những nỗ lực của Salihamidzic dường như không thay đổi được mong muốn của Lewandowski. Mọi chuyện vẫn không đổi: Lewandowski muốn rời Bayern để chuyển sang FC Barcelona."

 - Bóng Đá

 Hùm xám xứ Bavaria vẫn muốn thuyết phục Robert Lewandowski ở lại.

Lời đề nghị ban đầu của Barca được cho là khoảng 32 triệu euro vào khoảng 1 tháng trước. Theo Plettenberg, đội bóng xứ Catalan muốn tăng lời đề nghị với Munich: "Họ muốn gây sức ép lên Bayern. Nhưng Bayern tính giữ anh ấy lại và không để anh ấy ra đi."

Thực tế, Bayern có vẻ đã chấp nhận sự ra đi của tiền đạo người Ba Lan khi chiêu mộ Sadio Mane từ Liverpool. Bản hợp đồng này vừa chính thức được công bố. Mane chia tay The Reds sau nhiều năm thi đấu cực kỳ thành công ở đây, bao gồm việc giành Premier League và Champions League.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 19:36 22/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục