Giám đốc Fiorentina xác nhận “sẵn sàng bán” Vlahovic

16:10 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vnDusan Vlahovic đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay trên các mặt báo, như là mục tiêu số 1 của Arsenal.

 

Phản ứng của Mikel Arteta khi tước băng đội trưởng của Aubameyang

HLV Mikel Arteta đang gấp rút chiêu mộ 1 chân sút đẳng cấp để tăng cường sức mạnh cho hàng công, trong bối cảnh Aubameyang bị loại khỏi kế hoạch vì sa sút và vô kỷ luật, còn Alexandre Lacazette cùng Eddie Nketiah sắp đáo hạn hợp đồng.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định mục tiêu mà Pháo thủ đang theo đuổi là Dusan Vlahovic. Trong năm 2021 vừa qua, tiền đạo người Serbia ghi đến 33 bàn tại Serie A, qua đó cân bằng kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong 1 năm dương lịch tại giải VĐQG Italia do Cristiano Ronaldo thiết lập vào năm 2020. Hiện Vlahovic đang sở hữu 20 bàn sau 24 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Giám đốc Fiorentina xác nhận “sẵn sàng bán” Vlahovic - Bóng Đá

 Vlahovic là mục tiêu của Arsenal.

Mới đây giám đốc của Fiorentina, Joe Barone, nói với tờ La Nazione: “Một số câu lạc bộ Anh đã liên hệ với Fiorentina nhưng không có thỏa thuận nào, và không thể có nếu ai đó [Vlahovic] không đàm phán.

Trong mọi trường hợp, chúng tôi sẵn sàng bán, các câu lạc bộ Anh muốn có Vlahovic nhưng rõ ràng là anh ấy có ý tưởng khác - chúng tôi sẵn sàng đàm phán nhưng Vlahovic và người đại diện của anh ấy sẽ không nói chuyện.

Không có thông tin nào từ cầu thủ và người đại diện của anh ấy, mặc dù tôi đã yêu cầu họ nói rõ về mong muốn của mình.”

Theo  Football London, câu lạc bộ Serie A định giá Vlahovic vào khoảng 70 triệu bảng.

Endo | 15:40 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục