Giám đốc Dortmund: “Real Madrid đang dụ dỗ Erling Haaland”

15:49 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc của Dortmund - Hans-Joachim Watzke tiết lộ sự quan tâm của Los Blancos đến Erling Haaland.

Có thể nói Erling Haaland đang là cái tên hot nhất trên TTCN. Tiền đạo người Na Uy thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo Dortmund, khi ghi đến 68 bàn sau 67 trận ra sân trên mọi đấu trường. Chỉ mới 21 tuổi, Haaland cho thấy anh là sát thủ toàn diện bậc nhất hiện nay, khi sở hữu tốc độ ấn tượng, nền tảng thể lực, sức mạnh sung mãn và dứt điểm đa dạng.

Cựu sao RB Salzburg vì vậy nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn. Dortmund thành công giữ chân Haaland ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Nhưng năm sau, điều khoản giải phóng của cầu thủ người Na Uy chỉ là 67 triệu bảng, dự đoán sẽ nổ ra cuộc chiến giữa các đại gia tranh giành chữ ký của Haaland.

Borussia Dortmind chief reveals Erling Haaland’s Real Madrid interest - Bóng Đá

 Haaland được nhiều ông lớn theo đuổi.

Mới đây, Giám đốc của Dortmund - Hans-Joachim Watzke tiết lộ: “Haaland là một cầu thủ cá tính.

Dù sao đi nữa, một lúc nào đó cậu ấy sẽ chơi cho một trong những CLB hay nhất thế giới, mặc dù Haaland đang khoác áo một trong những đội bóng tốt nhất hiện nay. Tất nhiên, tôi biết rằng Real Madrid đang dụ dỗ cậu ấy.”

Cũng như những CLB Tây Ban Nha khác, Real Madrid đang gặp khó khăn tài chính vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Nhờ chính sách “thắt lưng buộc bụng” trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua, Los Blancos được cho là đã tích trữ đủ ngân sách để nổ bom tấn. Kylian Mbappe hay Erling Haaland đều là mục tiêu của Kền kền trắng.

Erling Haaland tập luyện cùng các đồng đội

 
Endo | 14:51 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục