Giám đốc Dortmund phản bác Mino Raiola về tương lai Haaland

06:40 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnVới những gì đã làm được, Erling Haaland đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều CLB lớn tại châu Âu.

Và giám đốc thể thao của Borussia Dortmund, Michael Zorc không đồng ý với ý kiến của người đại diện Mino Raiola rằng, Erling Haaland sẽ có tới 10 đội để lựa chọn gia nhập khi anh quyết định rời câu lạc bộ của Đức.

Zorc: Haaland can't and won't pick just any club after Dortmund - Bóng Đá

 Haaland được nhiều CLB thèm muốn.

'Siêu cò' Raiola trước đó đã nói rằng, có 10 câu lạc bộ đủ khả năng chiêu mộ Haaland, với 4 trong đó là từ Premier League. Tuy nhiên, Zorc nhìn nhận mọi thứ theo cách khác và tin rằng sẽ có ít điểm đến khả thi hơn cho tiền đạo người Na Uy.

"Rõ ràng là Erling Haaland không thể và sẽ không chọn bất kỳ câu lạc bộ nào sau Dortmund," Zorc nói.

"Tôi thậm chí không thể chọn ra 10 câu lạc bộ có thể có đủ khả năng mua tiền đạo này. Chúng tôi rất vui khi có Erling ở đây, và cậu ấy đã ghi bàn trong vài trận gần đây, để chứng tỏ giá trị của mình đối với Dortmund.

Tôi chỉ có thể nói rằng chúng tôi sẽ tiếp tục lên kế hoạch với Erling, và tôi không nghĩ rằng cậu ấy không thoải mái ở Dortmund."

Haaland đã có 27 pha lập công sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đến thời điểm này. Và theo nguồn tin từ Daily Star, đội bóng vùng Ruhr chỉ đồng ý chia tay tiền đạo 20 tuổi trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021 nếu nhận được khoản phí 175 triệu euro,

Buổi tập của Haaland cùng Dortmund:

 
Minh Tuấn | 05:42 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục