Giám đốc Dortmund chốt tương lai Haaland, Chelsea cần biết phải làm gì

17:48 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Erling Haaland nhận được rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt là khi Chelsea đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo này.

Mùa giải trước, tiền đạo người Na Uy bùng nổ khi ghi được 41 bàn cùng 12 kiến tạo sau 41 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund. Có thể nói Haaland là sát thủ nguy hiểm bậc nhất châu Âu hiện nay. Chỉ mới 21 tuổi, cựu sao RB Salzburg còn một quãng thời gian rất dài phía trước để phát triển, hoàn thiện bản thân.

Chelsea xem Haaland là mục tiêu số một trong kế hoạch nâng cấp hàng công. HLV Thomas Tuchel cần một sát thủ thực thụ khi mà mùa giải vừa qua các tiền đạo mà ông có trong tay đều không đáp ứng được kỳ vọng. Tuy nhiên, Dortmund rất cứng rắn trong việc giữ chân trụ cột của họ.

Sebastian Kehl chốt tương lai Haaland - Bóng Đá

 Haaland là mục tiêu của Chelsea.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, dẫn lời Giám đốc Sebastian Kehl cho biết: “Liệu Haaland có ở lại vào mùa Hè này không? Có. Trong các cuộc thảo luận với Raiola về Malen, tôi không nghĩ chúng tôi phải gặp lại nhau về Haaland. Chúng tôi không muốn mất anh ấy.”

Rõ ràng sau khi để Jadon Sancho gia nhập M.U, Dortmund phải tìm mọi cách giữ chân Haaland để sức mạnh của CLB không bị sứt mẻ thêm. Cơ hội để Chelsea chiêu mộ tiền đạo người Na Uy vào Hè này xem như khép lại. Lúc này, họ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác như Robert Lewandowski, Romelu Lukaku…

Erling Haaland tập luyện cùng các đồng đội

 
Endo | 16:50 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục