Giám đốc Dortmund chỉ rõ lý do Sancho sa sút phong độ

13:27 Thứ sáu 20/11/2020

TinTheThao.com.vnJadon Sancho đã ghi được 17 bàn thắng ở Bundesliga mùa trước, nhưng vẫn chưa thể tìm thấy mành lưới trong sáu trận đấu mùa này trước sự ngạc nhiên của nhiều người.

Và giám đốc của Borussia Dortmund, Sebastian Kehl tin rằng Jadon Sancho sẽ trở lại với phong độ ấn tượng, cũng như không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Man Utd.

A temporary phenomenon - Sancho's dip in form unrelated to Man Utd pursuit, assures Dortmund director Kehl - Bóng Đá

 Man Utd có khiến Sancho phân tâm?

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Man Utd đã nỗ lực chiêu mộ Jadon Sancho nhưng không thành công. Quỷ đỏ được cho là không sẵn sàng chi 120 triệu euro theo yêu cầu từ phía Dortmund.

Không thể gia nhập Old Trafford, Sancho đành ngậm ngùi ở lại Dortmund. Tuy nhiên, phong độ của cầu thủ chạy cánh 20 tuổi có dấu hiệu sa sút từ đầu mùa.

"Mọi thứ với Jadon không được trôi chảy. Cậu ấy chỉ mới thể hiện được một phần tài năng của mình," Kehl nói với Kicker.

"Nhưng đây chỉ là một hiện tượng tạm thời. Mọi thứ sẽ sớm tan biến vào hư không. Nó không phải là một sự phân tâm do sự quan tâm từ Man Utd.

Chúng tôi sẽ phải vượt qua điều này cùng nhau. Jadon không quan tâm về những tin đồn. Chúng tôi biết rằng cậu ấy đang nỗ lực để trở lại với phong độ tốt nhất."

Trước đó, chính Sancho cũng đã lên tiếng: "Tôi cảm thấy như mọi cầu thủ đều có một chút suy giảm trong sự nghiệp của họ, và tôi cảm thấy mình đang vượt qua điều đó ngay lúc này. Đó chỉ là cách tôi đang phục hồi và tôi rất vui khi có những HLV tin tưởng và để mắt đến tôi."

Jadon Sancho - hàng HOT ở châu Âu:

 
Minh Tuấn | 12:29 20/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục