Giám đốc đăng đàn, xác nhận thương thảo chiêu mộ sao Arsenal?

17:58 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnLãnh đạo đại diện Serie A xác nhận kế hoạch chuyển nhượng đang được tiến hành trong kì chuyển nhượng.

Từ khi phiên chợ đông mở cửa, Arsenal đã lần lượt chia tay 2 cái tên là Ainsley Maitland-Niles và Folarin Balogun. Cả 2 gương mặt này đều không có nhiều cơ hội thi đấu ở Emirates và quyết định đầu quân cho AS Roma cùng Middlesbrough nhằm tìm kiếm thời gian ra sân trong phần còn lại của chiến dịch 2021/22 theo các thỏa thuận cho mượn từ Pháo thủ.

Không loại trừ khả năng trong phần còn lại của kì chuyển nhượng hiện tại, sẽ có thêm cầu thủ rời bắc London. Trong số những ngôi sao ít được HLV Mikel Arteta trọng dụng, Pablo Mari có thể là người sắp ra đi.

Pablo Marí deal. Udinese director Marino: “We’re gonna sign another centre back soon

 Mari có khả năng sắp chuyển đi.

Trung vệ Tây Ban Nha được tin rằng đang lọt vào tầm ngắm của đại diện Serie A - Udinese. Phát biểu được nguồn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano dẫn lại, giám đốc của CLB nước Ý - Pierpaolo Marino hé mở: "Chúng tôi sẽ sớm ký hợp đồng với 1 trung vệ, đây là kế hoạch của Udinese. Tôi có thể xác nhận chúng tôi đang thương thảo để chiêu mộ 1 hậu vệ mới."

Không sử dụng cậu học trò đồng hương nhiều, cặp trung vệ Ben White - Gabriel mới là 2 lựa chọn ưa thích của Arteta. Trả lời trang chủ CLB gần đây, thuyền trưởng Arsenal cũng chia sẻ: "Chúng tôi có thể chứng kiến White và Gabriel thật sự tận hưởng việc thi đấu cùng nhau, bạn cũng có thể thấy điều đó."

Pablo Mari nói về lợi ích khi được thi đấu cùng David Luiz:

 
Phụng Sồ | 17:28 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục