Giám đốc chốt giá vụ Gakpo, xác nhận thời điểm bán

06:01 Thứ ba 29/11/2022 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ người Hà Lan đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cả Man Utd lẫn Liverpool.

 

Cody Gakpo đang trở thành cái tên gây sự chú ý đặc biệt trên thị trường chuyển nhượng. Không chỉ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo câu lạc bộ, chàng tiền đạo sinh năm 1999 tiếp tục "gây bão" ở kỳ World Cup năm nay với 2 pha lập công sau 2 lần ra sân cho tuyển Hà Lan.

Với màn trình diễn thuyết phục, Gakpo nhanh chóng nhận về sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, nổi bật trong số đó có Man Utd và Liverpool.

Gakpo - Bóng Đá

 Gakpo đang thể hiện phong độ ấn tượng.

Cả hai câu lạc bộ hàng đầu Premier League đều muốn bổ sung nhân sự cho hàng công trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Vì vậy, không ngạc nhiên khi họ đưa chân sút 23 tuổi vào danh sách những mục tiêu hàng đầu.

Trước động thái của Liverpool cũng như Man Utd, giám đốc điều hành PSV - Marcel Brands mới đây đã phá vỡ im lặng về tương lai Cody Gakpo. Ông nhấn mạnh rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ rời đi vào mùa hè. Chia sẻ trên Tribal Football, Brands nói:

"Liverpool là một câu lạc bộ thường xuyên liên hệ với Gakpo. Họ có phải là một đối tác tốt để chúng tôi bán Gakpo vào mùa hè không? Vâng đúng vậy."

Brands cũng tuyên bố Erik ten Hag đã đưa ra lời đề nghị cho tiền đạo này và PSV sẽ sẵn sàng chia tay Gakpo nếu Quỷ đỏ đáp ứng yêu cầu họ đưa ra.

"Nếu Man United đưa ra số tiền mà chúng tôi muốn có cho Cody, thì chúng tôi đã bán cậu ấy rồi. Cậu ấy là một cầu thủ giàu tiềm năng phát triển. Với tiền thưởng, chúng tôi muốn tăng giá thương vụ này lên mức 50 triệu euro.” 

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:03 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục