Giám đốc Chelsea bị đuổi việc vì quấy rối phụ nữ

18:42 Thứ tư 21/09/2022

Tân Giám đốc Thương mại Damian Willoughby vừa bị Chelsea sa thải sau cáo buộc quấy rối tình dục đối tác.

 - Bóng Đá

Chân dung vị Giám đốc vừa bị Chelsea sa thải.

"Chelsea xác nhận chấm dứt hợp đồng với Giám đốc Thương mại Damian Willoughby. Quyết định có hiệu lực ngay lập tức", CLB thành London phát đi thông báo hôm 21/9, "Chúng tôi có đầy đủ bằng chứng về những tin nhắn không hay mà ông Willoughby gửi đi, đúng với những cáo buộc trước đó".

"Dù những tin nhắn được gửi trước khi ông Willoughby làm việc cho đội bóng nhưng hành vi đó hoàn toàn trái ngược với môi trường làm việc và văn hóa mà Chelsea đang xây dựng", đội chủ sân Stamford Bridge nhấn mạnh.

Damian Willoughby được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc thương mại của Chelsea đầu tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên, vị này sớm mất việc. Chuyên gia quản lý tài chính bóng đá Catalina Kim tố cáo lãnh đạo Chelsea rằng ông Willoughby thường xuyên gửi những tin nhắn quấy rối, gạ gẫm.

Theo Sun Sports, sự việc trở nên nghiêm trọng bởi bà Kim là đối tác lớn và đang muốn đầu tư vào đội chủ sân Stamford Bridge. Trước những đề nghị khiếm nhã của ông Willoughby, nữ môi giới tài chính bóng đá có tiếng tại Anh lập tức gửi đơn tố cáo đến cấp trên của vị này là Giám đốc Điều hành Tom Glick.

The Times tiết lộ ông Willoughby nhắn tin quấy rối tình dục bà Kim suốt từ mùa hè năm ngoái đến nay. Đó là thời điểm bà Kim muốn Willoughby giới thiệu gặp mặt Giám đốc Điều hành Man City, Ferran Soriano.

Sự cố tiếp tục cho thấy triều đại của Chelsea dưới thời chủ mới Todd Boehly không yên ả. Ngay khi thay Roman Abramovich, ông tiến hành thay máu hàng loạt. Lần lượt Chủ tịch Bruce Buck, Giám đốc Thể thao Marina Granovskaia và Petr Cech đều rời Stamford Bridge.

Gần nhất, ông Boehly sa thải Thomas Tuchel chỉ sau 7 trận đầu mùa vì bất đồng về quan điểm và tầm nhìn chiến lược của đội bóng.

Hiểu Phong - Zing.vn | 17:40 21/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục