Giám đốc Bayern thẳng thừng chỉ trích hành động 'nghiệp dư' của Gnabry

21:29 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnSerge Gnabry của Bayern Munich đã bị giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic chỉ trích "nghiệp dư" vì tham dự Tuần lễ thời trang Paris.

 

Cầu thủ chạy cánh này đã xuất hiện tại sự kiện thời trang, ở thời gian giữa các trận đấu Bundesliga của Bayern với RB Leipzig và Cologne, đội bóng của anh chỉ có thể hòa 1-1 trong cả 2 trận. Gnabry đã thể hiện kém khi đội của anh cần một bàn thắng, nhưng chính những hoạt động bên ngoài sân cỏ đã khiến anh bị chỉ trích.

Salihamidzic nói với hãng thông tấn Đức dpa: "Đó là nghiệp dư. Đó chính xác là điều tôi không thích. Bayern Munich không cần bạn đi khắp nơi khi bạn có một ngày nghỉ. Một ngày nghỉ có nghĩa là để bản thân nghỉ ngơi để bạn có thể tiếp tục trong trận đấu tiếp theo."

Xác nhận: Gnabry chốt tương lai với Bayern - Bóng Đá

 Gnabry quan tâm đến vấn đề thời trang.

Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng Julian Nagelsmann - người đã mất thủ môn Manuel Neuer vì gãy chân khi trượt tuyết trong thời gian nghỉ sau World Cup - tỏ ra thoải mái hơn khi Gnabry xuất hiện ở thủ đô nước Pháp.

Nagelsmann nói trong một cuộc họp báo: "Tôi nghĩ một cầu thủ có thể làm bất cứ điều gì anh ta muốn trong thời gian rảnh. Điều quan trọng là mọi người có thể sắp xếp thời gian rảnh của mình theo cách khiến họ cảm thấy vui vẻ. Nhưng nó phải luôn có ích cho công việc của anh ta."

Thanh Vũ | 20:31 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục