Giám đốc Bayern Munich: "Đó là một phát súng cảnh cáo"

12:20 Thứ hai 26/04/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge tin rằng kế hoạch thành lập giải đấu Super League đã kết thúc hoàn toàn.

Cách đây chưa lâu, 12 câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đã quyết định thành lập một giải đấu riêng, cạnh tranh với Champions League. Tuy nhiên, sau khi vấp phải sự phản đối kịch liệt của người hâm mộ cùng các tổ chức lớn như FIFA, UEFA hay Premier League, nhiều CLB đã phải rút lui, chỉ còn lại Real Madrid, Barcelona và Juventus.

Super League 'definitely over', insists Rummenigge - Bóng Đá

 Phía Bayern Munich không ủng hộ Super League.

Bayern, cùng với Paris Saint Germain và Borussia Dortmund, là những CLB đã từ chối nằm trong kế hoạch này ngay từ đầu.

"Super League rõ ràng đã kết thúc. Đó là một phát súng cảnh cáo," Rummenigge nói với Bild. "Cuối cùng, có lẽ cũng là một điều tốt khi chúng ta đã có trò hề này trong 48 giờ, khiến cả thế giới phải thất vọng.

Nó đã dẫn đến việc những người kinh doanh và rất yêu thích bóng đá, hiểu rằng bóng đá sẽ khác một chút so với việc chỉ kinh doanh."

Rummenigge, người từng giành Quả bóng vàng, đã được bổ nhiệm vào ủy ban điều hành của UEFA vào thứ Ba để thay thế chủ tịch Juventus Andrea Agnelli.

"Andrea đến từ một thế hệ khác và là một kiểu người khác với tôi", Rummenigge nói thêm. "Bản thân tôi, khi chơi bóng, tôi luôn nghĩ mình phải có trách nhiệm với bóng đá, không chỉ với tiền bạc."

Sự nghiệp thành công của Miroslav Klose ở Bayern Munich:

 
Minh Tuấn | 11:50 26/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục