Giám đốc Bayern lên tiếng về khả năng chiêu mộ Rudiger

10:21 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnHùm xám nước Đức được cho là muốn đưa Antonio Rudiger trở về quê nhà thi đấu, khi hợp đồng của hậu vệ này sắp sửa đáo hạn.

Có thể khẳng định Rudiger đang là nhân tố cực kỳ quan trọng ở hàng thủ Chelsea. Trong vai trò trung vệ lệch trái, Rudiger thi đấu chắc chắn, máu lửa, là điểm tựa đáng tin cậy của đồng đội. Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi đang khiến BLĐ The Blues gặp rắc rối khi cuộc thương thảo gia hạn đang rơi vào bế tắc.

Hợp đồng của tuyển thủ Đức với đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Rudiger được cho là muốn tăng đáng kể mức thu nhập trong giao kèo mới. Trong khi đó nhiều ông lớn như Bayern Munich, Real Madrid hay PSG đang đánh tiếng muốn có sự phục vụ của trung vệ này.

Bayern Munich chief refuses to rule out Antonio Rudiger swoop - Bóng Đá

 Rudiger sắp sửa đáo hạn hợp đồng.

Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Rudiger, Giám đốc điều hàng của Bayern - Hasan Salihamidzic cho biết: Không ổn khi chúng tôi nói về những cầu thủ đang ở các câu lạc bộ khác. Julian Nagelsmann đã nói điều đó về anh ấy trong cuộc họp báo, nhưng anh ấy là một huấn luyện viên nhìn thấy khá nhiều cầu thủ - vì vậy anh ta không nên đánh giá một người chơi ở ngoài nước và nói về điểm mạnh của anh ta.

Bayern thực sự có lực lượng tốt ở vị trí trung vệ. Chúng tôi đã củng cố CLB rất tốt và mang về một cầu thủ hàng đầu ở Upamecano. Lucas Hernandez ở đó, Tanguy Nianzou ở đó, Benjamin Pavard cũng có thể chơi ở bên trong - chúng tôi thực sự rất hài lòng.”

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Endo | 09:23 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục