Giám đốc Bayern chốt khả năng chiêu mộ Bellingham

06:25 Thứ tư 05/10/2022

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Anh hiện đang nhận được sự quan tậm từ nhiều câu lạc bộ danh tiếng.

 

Sự phát triển vượt bậc của Jude Bellingham đang biến anh trở thành mục tiêu được hàng loạt đội bóng hàng đầu nhắm đến.

Tiền vệ người Anh bắt đầu ghi dấu ấn sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Birmingham City. Mùa hè 2020, Bellingham đưa ra quyết định bước ngoặt khi chuyển đến đầu quân cho Borussia Dortmund.

Giám đốc Bayern chốt khả năng chiêu mộ Bellingham - Bóng Đá

 Kahn đã làm rõ khả năng chiêu mộ Bellingham.

Trong một môi trường được xem như "thiên đường" dành cho những tài năng trẻ, ngôi sao sinh năm 2003 đã nhanh chóng vươn mình trở thành trụ cột tại đây. Dễ dàng nhận thấy sự hoàn thiện đến từ tiền vệ người Anh ở cả kỹ năng lẫn tinh thần chiến đấu.

Chính vì thế, những Liverpool, Man Utd hay Chelsea đều đã chuẩn bị sẵn kế hoạch để tiếp cận Bellingham. Ngoài những đội bóng tại Premier League, nhà ĐKVĐ Bundesliga - Bayern Munich cũng được cho là muốn sở hữu sao mai này.

Và trong một buổi phỏng vấn mới đây, Giám đốc Oliver Kahn bên phía Bayern đã làm rõ khả năng CLB chiêu mộ Bellingham.

"Chúng tôi không nghĩ về điều đó chút nào. Tất nhiên Bellingham là một cầu thủ xuất sắc. Nhưng chúng tôi có Kimmich, Goretzka, Gravenberch, Sabitzer… Tôi có thể nói rằng, chúng tôi đang có những sự lựa chọn tốt nhất ở vị trí đó."

Như vậy, Bayern sẽ không lao vào cuộc đua khốc liệt để giành chữ ký tiền vệ người Anh. Theo nhiều đồn đoán, phía Dortmund chỉ sẵn sàng bán Bellingham nếu nhận về lời đề nghị 130 triệu bảng. Tuy nhiên với việc nhiều CLB lớn để ý đến tài năng 19 tuổi, không loại trừ khả năng họ sẽ còn kiếm được con số khổng lồ hơn.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:27 05/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục