Giám đốc Bayern chính thức lên tiếng về việc chiêu mộ Ronaldo

23:49 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin cho biết, Nhà vô địch Bundesliga có ý định thay thế Robert Lewandowski bằng chân sút người Bồ Đào Nha.

 

Tương lai của Cristiano Ronaldo hiển nhiên là một chủ đề được làng túc cầu đặc biệt quan tâm trong mùa Hè này, trong bối cảnh Manchester United sẽ vắng mặt khỏi đấu trường Champions League mùa sau. Vì thế, đã có không ít câu lạc bộ được liên kết với cựu sao Real Madrid, điển hình như Bayern Munich.

Dù vậy, mới đây thì Giám đốc Thể thao Hasan Salihamidzic đã lên tiếng phủ nhận chuyện Hùm xám chiêu mộ Ronaldo. Fabrizio Romano dẫn lời 'sếp lớn' của Bayern:

"Cristiano Ronaldo là một cầu thủ hàng đầu với một sự nghiệp xuất sắc. Tuy nhiên, những câu chuyện về thỏa thuận tiềm năng với Bayern là KHÔNG đúng sự thật."

Cristiano Ronaldo out of Man Utd’s final game of the season against Crystal Palace due to injury - Bóng Đá

 Ronaldo sẽ không đến Bayern. 

“Những tin đồn này không chính xác."

Cùng với Bayern Munich, Ronaldo gần đây còn bất ngờ được liên kết với AS Roma, khi giới truyền thông Ý khẳng định CR7 đã lên kế hoạch tái hợp với HLV Jose Mourinho. Dù vậy, Romano đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin này, và tất nhiên là Roma cũng chẳng đủ khả năng chi trả mức lương khổng lồ của ngôi sao người Bồ Đào Nha. 

Về phía Man Utd, họ cũng không có lý do gì để chia tay Ronaldo, trong bối cảnh Ten Hag đã lên tiếng khẳng định muốn làm việc cùng tiền đạo này. Hơn hết, nếu bán đi CR7, đội chủ sân Old Trafford sẽ chẳng còn lại một tiền đạo trung tâm thực thụ nào trong đội hình. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 23:19 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục