Giám đốc Barca tuyên bố cần 500 triệu euro để 'cứu' CLB

06:36 Thứ sáu 10/06/2022

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa giải quyết xong tình trạng tài chính kiệt quệ.

 

Tình trạng tài chính tồi tệ của Barcelona - khoản nợ 1 tỷ euro - đã là vấn đề trong một thời gian dài. Đỉnh điểm là câu lạc bộ không thể đề nghị Lionel Messi hợp đồng mới vào mùa hè năm ngoái và cầu thủ người Argentina sau đó gia nhập Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện tại, Barcelona cũng đã đồng ý ký hợp đồng với Andreas Christensen từ Chelsea và Franck Kessie từ AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng vẫn chưa thể đăng ký do giới hạn tiền lương.

Giám đốc Barca tuyên bố cần 500 triệu euro để 'cứu' CLB - Bóng Đá

 Barcelona nhiều khả năng phải bán De Jong trong mùa hè năm nay.

“Con số gây thiệt hại nhiều nhất là mất cân bằng tài sản,” Giám đốc Eduard Romeu nói với tờ Sport của Tây Ban Nha. “Số vốn âm 500 triệu euro và có thể tăng thêm 150 triệu euro nếu thua trong mùa giải này nếu chúng tôi không làm gì cả.

Tôi đã nói rồi, 500 triệu euro. Đó là những gì chúng tôi cần để cứu Barca.”

Trong năm qua, các cầu thủ đội như Gerard Pique, Jordi Alba và Sergio Busquets đều đồng ý giảm lương để cho phép câu lạc bộ đăng ký bản hợp đồng mới phù hợp với quy định của La Liga.

Có thông tin cho rằng, Barca buộc phải giảm lương nhiều cầu thủ nữa trong mùa hè này. Đáng chú ý, họ cũng cân nhắc bán Frenkie de Jong cho Man Utd khi anh là cầu thủ có giá nhất đội bóng.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 05:38 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục