Giám đốc Barca lên tiếng về tương lai của Xavi

12:52 Thứ hai 13/03/2023

TinTheThao.com.vnCó thể nói, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên cương vị thuyền trưởng của Barcelona.

 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi Hernandez, không khó để nhận thấy Barcelona đã đạt được những bước phát triển mạnh mẽ. Tuy không thể hiện tốt ở Cúp châu Âu, nhưng tại đấu trường quốc nội, đoàn quân của Xavi đang tiến gần đến danh hiệu La Liga đầu tiên kể từ năm 2019, với khoảng cách 9 điểm so với đội xếp thứ nhì là Real Madrid. 

Trong một cuộc trao đổi gần đây, chủ tịch Joan Laporta đã ám chỉ rằng Barca rất hài lòng với tác động mà Xavi mang đến, đồng thời ẩn ý về khả năng gia hạn hợp đồng. Cuối năm 2021, Xavi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi, nên trước mắt ông sẽ chia tay Blaugrana sau mùa giải 2023/24.

Xavi On Real Madrid having greater possession - Bóng Đá

 Xavi đang làm tốt nhiệm vụ của mình.

Trao đổi về vấn đề này, Giám đốc Thể thao Mateu Alemany đồng quan điểm với Laporta, nhưng ông nhấn mạnh rằng quan trọng vẫn là việc giành được danh hiệu trong mùa giải năm nay. Football Espana và Marca dẫn lời Alemany:

“Chúng tôi rất hài lòng với công việc và khả năng lãnh đạo của Xavi. Nhưng bây giờ không phải là lúc để nói về hợp đồng của ông ấy, vào cuối mùa giải, chúng tôi có thể sẽ làm điều đó."

“Bây giờ là lúc để tập trung vào đội bóng khi chúng ta bước vào giai đoạn cuối của mùa giải."

Huỳnh Phong | 11:54 13/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục